ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดีอย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 25-27 ให้ระวังจะเสียรู้ เสียเปรียบในการติดต่อ ปฏิสัมพันธ์ใด ๆ เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้


การงาน   ธุรกิจ ภารกิจที่เกี่ยวกับต่างประเทศ หรือ การศึกษาระดับสูงอยู่ในเกณฑ์ดี การติดต่อ สัมพันธ์ระหว่างวันที่ 27-29 อาจมีโอกาสสำเร็จมากกว่า แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเอกสาร ข้อมูลสำคัญสูญหาย การลงนามตามสัญญา ถ้าไม่ตรวจดู พิจารณาให้รอบคอบ อาจเสียรู้ เสียเปรียบได้


ความรัก   ประนีประนอม ยอมตามความประสงค์ของคนรัก คู่ครอง บ้าง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น หรือที่กำลังอยู่ในระยะวิกฤต ก็อาจผ่อนคลายลงได้ สำหรับคนโสด การเดินทางไกล หรือ สื่อออนไลน์ อาจทำให้พบคนต่างชาติ ที่ดูดีเลิศหรู น่าสนใจ แต่ให้ระวังอาจเป็นแค่ภาพลวงตาเท่านั้น

ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่อารมณ์อยากเป็นผู้ชนะของชาวราศีมังกรเอง อาจทำให้บ้าน “ร้อน” ระอุ จนทะเลาะวิวาทกันเอง

โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภจากทางไกล แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง

คำแนะนำ   จากวันที่ 17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน ดาวอาทิตย์ จอมพลังแห่งจักรวาล จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธในราศีตุลย์ ลอยอยู่บนกลางฟ้า เหนือศีรษะของชาวราศีมังกร และถ้ามีสัมพันธ์ที่ดีกับดาวในดวงกำเนิด นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงโอกาสในรอบปีที่จะได้เปลี่ยนแปลงสถานะของตน เพื่อนำไปสู่ความเจริญก้าวหน้า ความมั่นคงอย่างยั่งยืน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook