ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน   รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก เป็นระยะที่ควรระวังเงินทอง ของมีค่า สูญหาย การลงทุน แสวงหาโชคลาภใด ๆ มีเกณฑ์ถูกหลอกลวงจากข้อมูลที่ปั้นแต่งมา รวมถึงพิจารณาให้รอบคอบจากศรัทธา ความเชื่อใดๆ ก็มีโอกาสทำให้...เสียเงิน ทั้งนั้น


การงาน   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง ...ผลประโยชน์ขัดกัน...จากการติดต่อ สัมพันธ์ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คนรัก มิตรสหายในวงการเดียวกัน อาจทำให้มิตรสหาย คนรัก แปรเปลี่ยนเป็นศัตรูมุ่งร้ายได้เช่นกัน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ทำงานตามภารกิจ หน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างเคร่งครัดตามกฎ ระเบียบ ก็จะเป็นจุดเด่นที่จะทำให้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง


ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะชาวราศีธนูที่ทำธุรกิจร่วมหุ้นกับคนรัก คู่ครอง จากผลประโยชน์ที่ชี้แจงไม่ชัดเจน ไม่ลงตัว ก็อาจเป็นประเด็นทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด พบปะติดต่อ หรือมิตรสหายเป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่พิจารณาให้รอบคอบสักนิด เพราะเวลานี้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ ..ไม่ใช่


ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง อย่าวางเงินทองของมีค่าไว้ล่อใจ อาจทำให้บริวาร คนรับใช้ เผลอหยิบไปได้!!


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียรออยู่ ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ   จากวันที่ 17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน ดาวอาทิตย์ จอมพลังแห่งจักรวาล จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธในเรือนลาภะของชาวราศีธนู ถ้าไม่ถูกเบียนจากดาวร้ายในดวงชะตา นั่นก็คือสัญญาณบ่งบอกว่า การเข้าสังคม ติดต่อสัมพันธ์กับมิตรสหายให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์จากการร่วมแบ่งปัน ข้อมูล ความรู้ หรือ ร่วมหุ้นลงทุนกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook