ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   อาจได้โชค มีลาภ มีผลกำไรจากการลงทุน หรือ ร่วมหุ้นส่วนกับมิตรสหาย คนรัก แต่วันที่ 29-30 ให้ระวังอาจสูญเสียเงินทอง ของมีค่า หรือ พลาดโอกาสที่หวังไว้จากคำพูด ความคิดเปลี่ยนไปมา ไม่อยู่กับร่องกับรอยของตัวเอง!!

การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่เหมาะจะรื้อฟื้นสัมพันธ์กับ “ศัตรู” ในที่ทำงาน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะกลับกลายมาเป็น “มิตรแท้” ที่จะช่วยเหลือกันและกันได้ แต่เป็นระยะที่ควรระวังการเสนอความคิด จินตนาการฝันเฟื่อง วางแผนงานที่ใหญ่โตเกินไป อาจทำให้พลาดหวัง ล้มเหลว จนเสียชื่อ เสียเครดิตได้


ความรัก   เป็นระยะที่ไม่ควรนำคนรัก คู่ครอง ไปเปรียบเทียบกับ “คนอื่น” เทพบุตร/เทพธิดาในฝัน ก็คือแค่ฝัน แค่ภาพลวงตา มายาแห่งใจ แต่คนที่อยู่ตรงหน้าคือคนที่คุณได้เลือกมาแล้ว!! สำหรับคนโสดเข้าสังคมร่วมกิจกรรมสาธารณะ อาจทำให้ได้พบรัก เจอกัลยาณมิตรที่จะช่วยเหลือเกื้อกูลกันได้

สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังผิวหนังอักเสบมีผื่นคัน หรือ กระเพาะปัสสาวะอักเสบได้

ครอบครัว   วันที่ 29-30 ให้ระวังบริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ   วันที่ 27-28 การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอารมณ์ร้อนรน ไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ อาจเป็นโลภมาก...ลาภหายหมด!!


คำแนะนำ   จากวันที่ 17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน ดาวอาทิตย์ จอมพลังแห่งจักรวาล จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกให้..ระวัง! ภารกิจที่กระทำอย่างไม่เปิดเผย การวิ่งเต้นอย่างไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม อาจเป็นเหตุที่จะทำให้ผิดหวัง ไม่เป็นไปดังที่หวัง และสูญเสียอย่างไม่คาดคิด!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook