ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชคมีลาภลอยมาเป็นระยะ รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการพบปะสมาคมกับมิตรสหายในวงการ แต่ให้ระวัง โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี!!! เพราะมีโอกาสเช่นกันที่จะได้ไม่คุ้มเสีย

การงาน   ธุรกิจ กิจการงานที่กระทำอย่างตรงไปตรงมา ไม่ต้องร้อง ไม่ต้องขอก็จะมีโอกาสได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ แต่เป็นระยะที่ควรระวัง การเจรจา ติดต่อ สัมพันธ์ที่แสดงถึงอาการโลเล ขอไปที ไม่ชัดเจน หรือ การจัดทำเอกสารข้อมูล ผิดพลาด ก็อาจทำให้เป็นอุปสรรคขัดขวางความสำเร็จได้เช่นกัน

ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ให้ระวังหมกมุ่นเรื่องเงินๆ ทองๆมากเกินไป อาจทำให้คนรัก คู่ครอง ไม่เข้าใจ จนอาจเป็นจุดเริ่มต้นของความระแวงแคลงใจ ที่อาจทำให้รักร้าวราน สำหรับคนโสดแสนเหงา เข้าสมาคมพบปะคนแปลกหน้าอาจเจอคนแก้เหงาได้ แต่ให้ระวังเพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันที่จะ...ถูกหลอก!!

ครอบครัว   ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับคนใช้ใหม่ หรือ คนแปลกหน้าเข้าบ้านเพราะมีโอกาสที่จะก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ยังควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง หรือ จากการออกกำลังกาย ที่อาจทำให้กล้ามเนื้อแขน ขา บาดเจ็บ อักเสบได้


โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   จากวันที่ 17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2559 จะมีดาวอาทิตย์สองดวงปรากฏในดวงชะตาของชาวราศีตุลย์จากดาวอาทิตย์ในดวงกำเนิด และ ดาวอาทิตย์ที่จะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การใช้พลังแห่งความยุติธรรม ความสามารถที่จะปรับปรุงสิ่งที่อยู่ในอำนาจให้เป็นไปอย่างเท่าเทียมกัน ตามลักษณะประจำตัวที่โดดเด่นจะทำให้ประสบความสำเร็จ เจริญก้าวหน้า รุ่งเรือง แต่ให้ระวังความ “ไม่กล้า” ที่จะตัดสินใจ หรือแค่รอให้สถานการณ์สุกงอมเอง อาจเป็นจุดอ่อนที่จะทำให้ต้องเดินถอยหลัง ช้าลง ช้าลง....ไปอีกหนึ่งปี!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook