ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน   เตรียมพร้อมอย่างมีเป้าหมาย มุ่งมั่นตั้งใจที่จะกระทำเต็มความสามารถ ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ทั้งจากหน้าที่การงาน และการเสี่ยงโชคใดๆ แต่วันที่ 22-23 ให้ระวังเหตุ/ภัยจากหญิงสูงวัยที่อาจทำให้สูญเสียทรัพย์สิน เงินทองของมีค่าด้วย


การงาน   ธุรกิจ กิจการงาน ภารกิจที่กระทำ จะอยู่ในระยะเจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการยื่นเสนอขอเงินลงทุนเพื่อโครงการใหม่ๆ หรือ ยื่นใบสมัครงานอยู่ในเกณฑ์ดี ก็มีโอกาสที่จะสำเร็จสูงมาก แต่วันที่ 21-23 ให้ระวังการใช้อารมณ์รุนแรง เพื่อให้ได้ดังที่ต้องการ อาจทำให้มีปัญหากับผู้ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ได้

ความรัก   ภารกิจจากหน้าที่การงาน อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ต้องใช้เวลาอีกนิดที่จะพัฒนา สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับชาวราศีธนูที่มีรักซ่อนเร้น แต่ยังไม่กล้าที่จะเปิดเผยความในใจ ให้ระวังเวลา นาทีทองผ่านไปแล้ว ก็ยากที่จะมีโอกาสอีกครั้ง!!


ครอบครัว   วันที่ 19-20 ควรระวัง อย่าวางเงินทองของมีค่าไว้ล่อใจ อาจทำให้บริวาร คนรับใช้ เผลอหยิบไปได้!!


โชคลาภ   วันที่ 17-18 การแสวงหาโชคลาภจากการตัดสินใจอย่างรวดเร็ว แต่รอบคอบ ไม่ประมาท ก็อาจทำให้มีลาภ ผลกำไรดังที่หวัง


คำแนะนำ   จากวันที่ 17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน ดาวอาทิตย์ จอมพลังแห่งจักรวาล จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธในเรือนลาภะของชาวราศีธนู ถ้าไม่ถูกเบียนจากดาวร้ายในดวงชะตา นั่นก็คือสัญญาณบ่งบอกว่า การเข้าสังคม ติดต่อสัมพันธ์กับมิตรสหายให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์จากการร่วมแบ่งปัน ข้อมูล ความรู้ หรือ ร่วมหุ้นลงทุนกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook