ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภตามมา ชาวราศีพิจิกที่กำลังมีหนี้สิน หรือ มีปัญหาทางการเงิน สัปดาห์นี้ อาจมีโอกาสได้ปลดหนี้ และแก้ไขปัญหาให้ผ่อนคลายได้

การงาน   อย่าปล่อยโอกาสให้ผ่านไป ...กับโอกาสใหม่ ข้อเสนอใหม่ ๆ ที่จะทำให้การงาน สถานะความมั่นคงได้เปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังมองหางานใหม่ ลองติดต่อมิตรสหายในแวดวงเดียวกัน ก็อาจได้รับข่าวดีในปลายสัปดาห์นี้!!

ความรัก   ความรัก ความสุขไม่มีที่สิ้นสุด.... มีสัมพันธ์รักในระยะนี้อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ สำหรับคนโสด อาจเป็นจุดสิ้นสุดชีวิตโสด ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีเกณฑ์เป็นชาวต่างชาติ หรือ เป็นผู้ที่เคร่งในศาสนา


ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในการคบหาเพศตรงข้าม เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกโน้มน้าวใจให้เห็นผิดเป็นถูก

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่ให้ระวังโลภมาก ลาภหายหมด!!

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นระยะที่ควรรวบรัดสรุป จบ สิ้นสุด...การนำเสนอความคิด แผนงาน โครงการใหม่ๆ เพราะถึงเวลานำไปปฏิบัติให้เห็นจริงแล้ว!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook