ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน   เริ่มต้นสัปดาห์แห่งโชคดี มีลาภทางการเงิน ที่มีหนี้สินก็อาจปลดหนี้ได้อย่างคาดไม่ถึง แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังเหตุ/ภัยในครอบครัว บ้านที่อยู่อาศัย อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน   เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะสรุป ปิดงานที่คั่งค้างกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะวันที่ 14-16 เพราะมีเกณฑ์ที่จะสำเร็จ ได้ผลเกินกว่าที่คาดหมาย แต่ให้ระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เสพสุรา สิ่งเสพติด จนอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก   อคติ การพูดจากระทบกระเทียบ เปรียบเปรย รวมถึงคอยจับผิดคนรัก คู่ครอง อยู่เสมอ สัปดาห์นี้ให้ระวังอาจเป็นฟางเส้นสุดท้ายบนหลังลา ที่อาจทำให้คนรัก คู่ครอง บอกลา เลิกจากกันในคืนวันพระจันทร์เพ็ญ!!!


สุขภาพ   ใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะผู้ที่ต้องกินยาเป็นประจำ ให้ระวัง ..กินยาผิด!!


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ควรระวังประมาท รีบร้อนเกินไป ไม่ตรวจดูข้อมูลให้ละเอียด ก็อาจทำให้พลาดพลั้ง..ขาดทุน

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน การ “เปิดใจ” ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครอง หรือ หุ้นส่วนที่จะส่งผลทำให้ความสัมพันธ์เดินหน้าต่อไปได้ แต่สำหรับความสัมพันธ์ที่กำลังมีปัญหา ก็เป็นสัญญาณเตือนว่าจะถึงเวลาสิ้นสุด
แล้ว....ถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจจะเดินหน้าหรือจะจบสิ้น จะรักหรือจะเลิก!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook