ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องได้รับความร่วมมือ และร่วมแบ่งปันให้กันถึงจะเกิดลาภผลดังที่หวัง สุดสัปดาห์ เตรียมเงินสำรองไว้กับค่าใช้จ่ายที่จำเป็นของบุตร-ธิดา แต่ระวังอาจถูกโน้มน้าวจากอลัชชี มารศาสนา หรือ มิตรสหาย ให้สูญเสียเงินในเหตุที่ไม่จำเป็นต้องเสีย!!

การงาน   เป็นสัปดาห์แห่งการรวบรัด สรุป จัดการงานที่คั่งค้าง รวมถึงการวางแผนการงานใหม่ๆ หรือ หางานใหม่ ก็จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่วันที่ 12-14 ให้ระวังอุปสรรคของความสำเร็จอาจเกิดขึ้นจากการติดต่อ สัมพันธ์กับคนที่ไม่จริงจัง และ ไม่จริงใจ!!


ความรัก   ร่วมแบ่งปันความสุข รายได้ หรือ ภาระรับผิดชอบ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับคนโสดที่กำลังแสวงหา ให้ติดต่อ สื่อออนไลน์ในระยะนี้ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ระวังถ้าเป็นชาวต่างชาติ จะมีโอกาสถูกหลอกลวง...สูงมาก

ครอบครัว   แสดงความสนใจ ใส่ใจกับเรื่องของบุตร-ธิดาโดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้เห็นเด่นชัด เพราะเขา/เธอ ของคุณ อาจมีเรื่องอยากคุย อยากปรึกษาแล้ว!


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน บ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกสามเดือนให้ระวัง อารมณ์หวั่นไหว หมองมัว หวาดระแวงที่แค่ชั่วพริบตาก็อาจทำสัมพันธ์รักกับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรภาพที่มีมายาวนานกับมิตรสหาย...จบลง!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook