ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน   การแสวงหารายได้จะมาจากภารกิจ กิจการที่กระทำ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว หรือได้รับมรดก ค่าสินไหมชดเชย แต่ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ หรือ ซื้อสินค้าต่างประเทศ มีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกลวง ได้ของมีตำหนิ ไม่คุ้มค่าราคาที่เสียไป


การงาน   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเดินทางไกลทั้งไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ หรือ การประชุมที่สำคัญ ๆ ควรเผื่อเวลาการนัดหมายให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจออุปสรรคที่จะทำให้คลาดเคลื่อน ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้เลย


ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี ขออะไรก็รีบขอ คนรัก คู่ครองเสน่หา อาจได้รับของขวัญ ของมีค่าแทนใจ สำหรับสัมพันธ์รักที่เลิกร้างกันไปแล้ว แต่ยังอาลัยอาวรณ์ วันที่ 3-4 โอกาสทอง ติดต่อกลับไป อาจได้รื้อฟื้นคืนสัมพันธ์รักกลับมาหวาน...เหมือนที่ผ่านมา


ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรระวังการรับคนใช้ บริวารใหม่ที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เสียทรัพย์ เดือดร้อนได้


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน ให้ระวังการตัดสินใจใดๆ ในช่วงเวลานี้จะเป็นจุดจบที่ถาวร การตัดสินใจเลือกเดินทางใหม่ ที่ไม่มีโอกาสจะหวนคืนกลับมาเส้นทางเดิมได้อีก!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook