ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน   ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ด้วยการใช้ความคิด สติปัญญาที่รอบคอบ ระมัดระวัง ถึงจะทำให้เกิดรายได้ ลาภผลดังที่หวัง แต่เป็นระยะที่ควรสำรองเงินไว้กับเรื่องของบุตร-ธิดา ที่อาจมีเหตุจำเป็นต้องใช้เงินอย่างเร่งด่วน


การงาน   การเจรจา ติดต่อ อย่างประนีประนอม มีไมตรี โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมอาชีพเดียวกัน เสนอการแบ่งปันผลประโยชน์อย่างเท่าเทียม ถึงจะทำให้เกิดความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ นายงาน เพราะอาจทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่อย่างกะทันหัน!!


ความรัก   เหตุผล รอบคอบ และ ความถูกต้อง จะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น อาจพัฒนาไปสู่สมรส ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว สำหรับคนโสด สร้างสัมพันธ์ที่ดีกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน รวมถึงเดินทางท่องเที่ยวร่วมกันในระยะนี้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอรักที่รื่นรมย์ได้


ครอบครัว   สุดสัปดาห์ ใส่ใจบุตร-ธิดา ให้มากเป็นพิเศษ อาจมีอุบัติเหตุหรือไม่สบายกะทันหัน



โชคลาภ   การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในเกณฑ์เกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย...สูงมาก ควรหลีกเลี่ยงหรือระวังให้มากๆ ถ้าคิดจะ....เสี่ยง

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน บ่งบอกถึงว่านับจากนี้ไปอีกสามเดือน จะเป็นเวลาที่เหมาะจะจัดการระบบการเงินให้เพิ่มพูน มีผลกำไรมากขึ้นได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook