ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน   เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่าง..เคร่งครัด เพราะค่าใช้จ่ายที่จำเป็น กะทันหัน มีโอกาสเกิดขึ้นสูงมาก จนมากกว่ารายได้ ที่อาจทำให้การเงินติดขัด ก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้ และ วันที่ 26-27 ควรระวังทรัพย์สินเงินทองของมีค่า จะสูญหาย หรือ โอกาสที่คิดว่าจะได้อาจ...พลาด

การงาน   ธุรกิจ กิจการ งานประจำ อยู่ในระยะ “ขาขึ้น” เป็นช่วงเวลาการปรับ เปลี่ยน ที่ต้องรีบพัฒนาตัวเอง วิ่งตามให้ทันเช่นกัน วันที่ 28-29 การเสนอผลงาน เสนอความคิดทั้งจากด้านวิชาการ หรือ งานวรรณกรรมต่างๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน อย่าหวังพึ่งผู้ใหญ่ นายงาน ท่านใด เพราะก็ยังอยู่ในสถานะไม่มั่นคงเช่นกัน!!

ความรัก   เป็นสัปดาห์แห่งการปรับความเข้าใจ ประนีประนอม สำหรับความรักที่ถึงปลายทางจนมีการฟ้องร้อง เป็นคดีความกันอยู่ เพราะเป็นโอกาสที่จะทำให้ลาจากกันได้....ด้วยดี สำหรับคนโสด การเดินทางไกล หรือร่วมกิจกรรมตามศรัทธา ความเชื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอรักที่รอคอย

ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแล “ใจ” ของญาติผู้ใหญ่ พระในบ้านให้มากๆ โดยเฉพาะในการสนทนา ที่อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิด ทำให้น้อยใจได้เสมอ!!

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน และควรระวัง “ใจกล้า บ้าบิ่น” อารมณ์ที่อาจเกิดขึ้นบ่อยครั้งในระยะนี้ จะเป็นโอกาสทำให้หมดตัว!!

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นเวลาเหมาะที่จะจัดการปัญหาที่ยืดเยื้อภายในครอบครัว จะหันหน้ามาปรับความเข้าใจ หรือจะหันหลังจากกันไปตลอดกาล!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook