ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน   นอกจากงานประจำแล้ว งานรับจ้าง งานเสริมพิเศษ จะเป็นแหล่งที่ก่อให้เกิดรายได้ให้มากขึ้น แต่ วันที่ 26-27 ให้ระวังทรัพย์สินเงินทองของมีค่าจะสูญหาย รวมถึงโอกาสที่คิดว่าจะได้ก็อาจ...พลาด

การงาน   การติดต่อ เจรจา อยู่ในเกณฑ์ดี เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ใช้ “วาจาเป็นอาวุธ” ที่สามารถเปลี่ยนศัตรูมาเป็นมิตร หรือ โน้มน้าวใจให้คนฟังเชื่อถือและปฏิบัติตามอย่าง..ง่ายดาย สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ วันที่ 28-29 อยู่ในเกณฑ์ดี อย่ารีรอที่จะติดต่อสมัครงาน


ความรัก   สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา วันที่ 27-28 เป็นเวลาที่เหมาะจะปรับความเข้าใจ เรื่องที่ตกลงกันไม่ได้ ก็มีโอกาสที่จะคลี่คลายอย่างง่ายดาย สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์นี้ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่การพบปะสังสรรค์ญาติพี่น้อง อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนรักที่รอคอย

ครอบครัว   ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ เพราะมีเกณฑ์สูงที่อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก โดยเฉพาะวันที่ 26-27 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย...สูงมาก

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน บ่งบอกถึงว่านับจากนี้ไปอีกสามเดือน จะเป็นเวลาที่เหมาะจะจัดการระบบการเงินให้เพิ่มพูน มีผลกำไรมากขึ้นได้


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook