ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน   อาจได้โชคมีลาภจากทางไกล หรือ ที่ลอยเข้ามาอยู่ในมือเอง แต่เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการลงทุน ร่วมหุ้นหรือให้มิตรสหายกู้ยืม โดยเฉพาะวันที่ 24-25 เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะเสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน!!


การงาน   ธุรกิจ กิจการที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ชื่นชม สนับสนุน อาจได้เลื่อนขั้น ปรับเงินเดือน แต่วันที่ 21-22 ให้ระวังหรือหลบเลี่ยงที่จะมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ นายงาน เพราะอาจส่งผลทำให้ “แป้ก” ไปอีกนาน

ความรัก   สัมพันธ์รักที่ยังมีปัญหา เป็นระยะเวลาที่ควร “นิ่งเสียตำลึงทอง การโต้ตอบหรือพยายามจะปรับความเข้าใจ เสียแรงเปล่าไม่มีประโยชน์!! สำหรับคนโสดที่กำลังตามหาความรัก การเดินทางท่องเที่ยวในต่างแดน อาจพบรัก เจอคนถูกใจ เสน่ห์ของเขา/เธอคนนั้นที่อาจทำให้คุณหลงใหล คลั่งไคล้ได้ แต่ต้องแสดงความจริงใจ จริงจังให้เห็นเด่นชัด ถึงจะมีโอกาสสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์กันต่อไปได้

ครอบครัว   วันที่ 19-20 ผลประโยชน์ขัดกัน ให้ระวังมีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้านได้

โชคลาภ   การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะมีความเสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือนจะเป็นโอกาสทองของชาวราศีกุมภ์ ที่จะเพิ่มรายได้ ออมทรัพย์ ที่จะสามารถทำให้ปลดหนี้สินได้หมด!! แต่ให้ระวังอารมณ์ที่หักห้ามใจตัวเองไม่ได้ ก็อาจทำให้มีภาระหนี้สินเพิ่มขึ้น!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook