ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ ได้ค่าสินไหมทดแทน จากการแบ่งปัน ประนีประนอม ยอมความ โดยเฉพาะคดีความกับญาติพี่น้อง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูญเสีย..สูงมาก


การงาน   การเปลี่ยนแปลงที่อาจเป็นครั้งหนึ่ง ครั้งสำคัญของชีวิต ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในระยะเจริญก้าวหน้า มีผลกำไรอย่างที่ไม่คาดคิด มนุษย์เงินเดือน อาจมีการโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ เลื่อนตำแหน่งที่จะทำให้เจริญก้าวหน้า มั่นคงยิ่งขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับปาก ให้คำมั่นสัญญาใด ๆ หรือการแสดงอารมณ์ด้วยการใช้คำพูด เขียนที่รุนแรง ก้าวร้าว เพราะอาจเป็นจุดหักเห เปลี่ยนดี เป็นร้ายแรงได้เช่นกัน!!


ความรัก   การเดินทางท่องเที่ยว หรือ มีมิตรสัมพันธ์กับญาติพี่น้อง จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คนโสด ก็จะมีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ให้ระวังปัญหาภายในครอบครัว บ้านรกรุงรัง ก็อาจเป็นอีกปัจจัยที่ทำให้รัก...ร้าว


ครอบครัว   พบปะสังสรรค์ญาติพี่น้อง มีมิตรสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนบ้าน ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้อยู่อย่างร่มเย็น เป็นสุข

โชคลาภ   เริ่มต้นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย...สูงมาก


คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน บ่งบอกถึงว่านับจากนี้ไปอีกสามเดือน จะเป็นเวลาที่เหมาะจะจัดการระบบการเงินให้เพิ่มพูน มีผลกำไรมากขึ้นได้


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook