ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเป็นนายหน้า ตัวแทน หรือ ค้าขายออนไลน์ แต่เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินอย่างรัดกุม เพราะรายได้ที่คิดว่าจะได้ตามเวลาที่นัดหมาย ก็อาจถูกเลื่อน ล่าช้าไม่ตรงตามที่ตกลงกันไว้ และวันที่ 19-20 ควรระวังทรัพย์สินเงินทองของมีค่าจะสูญหาย หรือ อาจพลาดโอกาสที่คิดว่าจะได้


การงาน   งานใหม่ เริ่มต้นใหม่ อยู่ในเกณฑ์จะประสบความสำเร็จโดยเฉพาะการเสนอขายความคิด งานสร้างสรรค์ที่สามารถนำไปปฏิบัติ จะมีผลตอบรับที่น่าพึงใจ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสสูงที่จะได้รับผลประโยชน์ ผลกำไรจากการปฏิบัติงานอย่างมหาศาล

ความรัก   ให้ระวังการแสดงอารมณ์ ความรู้สึกเป็นเจ้าของมากเกินไป “ของฉัน” ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ไม่ค่อยสดใสอยู่แล้ว...แย่ลงไปอีก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังเช่นกัน พิจารณาให้รอบคอบ เพราะรักนั้นอาจเป็นเหตุทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกแบล๊คเมล์ ข่มขู่ ...จากรักซ้อน ซ่อนรัก มีสัมพันธ์รักกับคนที่คู่ครองอยู่แล้ว!!


ครอบครัว   สุดสัปดาห์ นอกจากความสุข ยังอาจได้ลาภ ผลประโยชน์ จากการพบปะสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหายหรือเพื่อนบ้าน


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวังการใช้ข้อมูลเก่าๆ ฐานข้อมูลทีเคยคิดว่าถูกต้อง เชื่อถือได้ ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน บ่งบอกว่านับจากนี้ไป อีกสามเดือนให้ระวัง อารมณ์หวั่นไหว หมองมัว หวาดระแวงที่แค่ชั่วพริบตาก็อาจทำสัมพันธ์รักกับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรภาพที่มีมายาวนานกับมิตรสหาย...จบลง!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook