ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน   วันที่ 12-13 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแสวงหารายได้ให้เพิ่มพูน รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้ต้องสูญเสียเงินอย่างกะทันหันเช่นกัน

การงาน   เริ่มต้นระยะเวลาที่เหมาะจะสรุป รวบรัดจบงาน ที่ยืดเยื้อคาราคาซัง เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำได้ ผ่านไปได้อย่างราบรื่น สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจได้รับการติดต่อจากผู้ใหญ่ เจ้านายเก่า ชักชวน เรียกร้องให้กลับไป พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่า..มีเงื่อนงำปกปิดอำพรางอยู่!!

ความรัก   สื่อสัมพันธ์กับชาวต่างชาติ หรือ การเดินทางไกลในระยะนี้ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวัง....รักร้อยเล่ห์เพทุบาย อาจถูกล่อลวง นำชื่อเสียงของคุณไปหาผลประโยชน์ หรือ ถูกแบล๊คเมล์ข่มขู่เพื่อหวังทรัพย์สินเงินทอง


ครอบครัว   เพ็ญพระจันทร์วันที 15-17 กันยายน ที่ต้องระมัดระวัง ใส่ใจ และ “อดทน” ในการจัดการกับอารมณ์ของสมาชิกในครอบครัว ใจเย็น อ่อนโยน ประนีประนอมโดยเฉพาะกับญาติผู้ใหญ่ ถึงจะสามารถแก้ไข นำความสงบกลับคืนมาสู่ “บ้าน” ได้

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นเวลาเหมาะที่จะจัดการปัญหาที่ยืดเยื้อภายในครอบครัว จะหันหน้ามาปรับความเข้าใจ หรือจะหันหลังจากกันไปตลอดกาล!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook