ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ “ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน” อย่าหวังพึ่งโชคลาภ ถึงจะทำให้เกิดลาภผลตามมา แต่วันที่ 15-16 ให้ระวังทรัพย์สินเงินทองของมีค่าจะสูญหาย โอกาสที่ใดที่หวังก็อาจ...พลาด

การงาน   เป็นระยะแห่งการแสดงความคิดอย่างมีเหตุผล ไม่ใช่จินตนาการ ความคิดที่สามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างจริงจังถึงจะทำเกิดความสำเร็จ รวมถึงการเข้าสังคม ติดต่อสัมพันธ์ หรือใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้น ก็จะเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้เพิ่มโอกาสที่จะทำให้ก้าวหน้า มีผลกำไร หรือ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ก็จะได้งานใหม่!!

ความรัก   สัมพันธ์รักที่ยืดเยื้อมานาน ก็มีโอกาส หรือ อยู่ในเกณฑ์ที่สามารถจะเร่งรัดให้ถึงจุดหมายปลายทาง..สมรส สมรัก หรือ เลิกร้างจากกัน สำหรับคนโสด จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ เพศตรงข้ามที่อ่อนวัยกว่าแต่น่าจะเคยผ่านการมีชีวิตคู่มาแล้ว!!

สุขภาพ   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังกล้ามเนื้อต้นขาอาจฟกช้ำ บาดเจ็บ หรือผิวหนังบริเวณนั้นอาจมีการอักเสบได้

ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ โดยเฉพาะวันที่ 15-17 เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจาณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงเวลาสิ้นสุดการเดินทาง, ได้เดินทางกลับบ้าน รวมถึงการสิ้นสุดคดีความที่ยืดเยื้อมีปัญหาโดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook