ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน   เป็นสัปดาห์แห่งการใช้ศิลปะโน้มน้าวใจอย่างสูง จนถึงตามติด ตามตื๊อในการสัมพันธ์ติดต่อ ถึงจะทำให้มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์โดยเฉพาะในการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ แต่วันที่ 12-13 ให้ระวังทรัพย์สินเงินทอง ของมีค่าอาจสูญหาย หรือ อาจพลาดโอกาสที่หวังว่าจะได้


การงาน   แสดงความเสียสละ ทุ่มเทในกิจการ ภารกิจของกลุ่มงาน สังคม หมู่คณะที่เข้าไปร่วม ก็จะเป็นโอกาส เป็นอีกหนึ่งก้าวที่จะทำให้เจริญก้าวหน้าต่อไปได้ แต่เป็นระยะที่ควรระวังที่จะให้คำมั่นสัญญาหรือ เสนอความคิดเห็นใดๆที่ไม่ได้พิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจทำให้ “เสียคน”!!

ความรัก   สัมพันธ์รักยังไม่ค่อยสดใสนัก ระวังเหตุในระยะพระจันทร์วันเพ็ญ วันที่ 16-18 อาจเป็นจุดสิ้นสุดของปัญหาที่ค้างคาใจ หรือ กลับกลายเป็นจุดจบของความรัก...แตกหัก!! สำหรับคนโสด ที่กำลังอยากจะมีรัก เข้าสังคม ร่วมกลุ่มทำกิจกรรมให้มากขึ้น ก็อาจทำให้พบรัก ที่จะทำให้ถึงจุดจบของชีวิตโสดได้เช่นกัน!!

ครอบครัว   สัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวัง “บ้านร้อน” จากเหตุภายในครอบครัว จากคนในครอบครัวที่ไม่ยอมประนีประนอม อาจทำให้ทะเลาะวิวาทได้


โชคลาภ   อาจได้ลาภ ผลกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังอารมณ์ ความคิดโลเล ไม่แน่นอน ก็อาจพลิกผันทำให้ขาดทุนได้

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน บ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกสามเดือนให้ระวัง อารมณ์หวั่นไหว หมองมัว หวาดระแวงที่แค่ชั่วพริบตาก็อาจทำสัมพันธ์รักกับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรภาพที่มีมายาวนานกับมิตรสหาย...จบลง!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook