ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน   มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภจากความรัก แต่ยังอยู่ในระยะรับมาก จ่ายหมด!! เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างกะทันหัน โดยเฉพาะวันที่ 7-10 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน   การเข้าสังคม ออกงานสังสรรค์ พบปะมิตรสายให้วงการเดียวกัน อาจก่อให้เกิดลาภผลตามมา แต่สำหรับผู้ที่ทำงานประเภท “ปิดทองหลังพระ” หรือคนทำงานเบื้องหลัง อาจเจออุปสรรคจากการติดต่อสื่อสารที่คลุมเครือไม่ชัดเจน ข้อตกลงที่ทำไว้อาจมีการเปลี่ยนแปลง ไม่แน่นอน จนอาจทำให้ความสำเร็จที่จะเกิดขึ้น....ล่าช้าไปอีกระยะหนึ่ง

ความรัก   เริ่มต้นสัปดาห์แห่งการแบ่งปันทั้งเงินทอง ภาระ ความรับผิดชอบ ร่วมด้วยช่วยกันถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ไม่ต้องไขว่คว้าหารักจากที่ไหน ไม่ใกล้ ไม่ไกล มีเพศตรงข้ามกำลังแอบปลื้ม มองหาให้ดีๆ !!

สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังโรคภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบ ผื่นคัน โดยเฉพาะผู้ที่เป็นโรคเรื้อรัง เป็น ๆ หาย ๆ อาจกลับมากำเริบขึ้นได้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะ ได้มาก เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะตัดสินใจจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดีได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีตุลย์จะมีทุกขลาภ มีโอกาสจะได้รับประโยชน์จากสถานการณ์ที่คิดว่า...แย่แล้ว!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook