"หมอเมย์" เผยราศีไหน? ช่วงนี้ไม่ควรลงทุนทำธุรกิจ!

"หมอเมย์" เผยราศีไหน? ช่วงนี้ไม่ควรลงทุนทำธุรกิจ!

"หมอเมย์" เผยราศีไหน? ช่วงนี้ไม่ควรลงทุนทำธุรกิจ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากรายการสด ดูดวงเรื่อง "การเงินเด่น หรือ ธุรกิจรุ่ง" ในรายการ Life Code กับ เมย์ มีเซนส์ ที่มีการพูดคุยเรื่อง ปัญหาการเงิน การงาน ธุรกิจ ซึ่งหมอเมย์ได้เผยในรายการว่า ปัจจัยอะไรที่จะทำให้คนๆนึงมีการเงินเด่น ธุรกิจรุ่ง หลักๆ คือถ้าเราจะประสบผลสำเร็จจริงๆแล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดคือความตั้งใจ และความพยายาม รวมถึงมีความตั้งใจ ความพยายามแล้ว

เราต้องมีเป้าหมายในชีวิตด้วยว่าเราอยากจะทำอะไรแล้วความมีความเป็นไปได้ และมันเกิดขึ้นได้มากน้อยแค่ไหน ไม่ใช่บางคนบอกว่าอยากประสบความสำเร็จเป็นนักธุรกิจพันล้าน แต่พรุ่งนี้ฉันยังอยากไปเที่ยวอยู่เลย พรุ่งนี้ฉันยังอยากอยู่บ้าน หรือฉันขึ้เกียจไปเรียนหนังสืออยู่เลย อย่างที่บอกนะคะถ้าเกิดคิดแบบนี้มันก็สวนทางกัน แต่ถ้าสมมุติว่าคุณมีทั้งเป้าหมาย คุณมีทั้งความอดทน คุณมีทั้งความพยายาม แม้จะเริ่มต้นจากติดลบคุณก็สามารถประสบความสำเร็จทางหน้าที่การงาน แล้วก็ธุรกิจแบบนี้ได้เหมือนกัน



ราศีไหนในที่ช่วงนี้ที่ไม่ควรลงทุนทำธุรกิจ

ราศีตุลย์ เป็นหลัก และ ราศีพฤษภ จริงๆอาจใช้เตือนได้ทุกราศีเพราะเวลาเราจะลงทุนอะไรสักอย่าง เราต้องดูปัจจัยโดยรวมด้วย ไม่ใช่ปัจจัยเพียงความอยากของเราอย่างเดียว แต่ 2 ลักษณะราศีนี้ ในช่วงนี้เป็นช่วงเหตุทับใกล้ๆราศีเค้าด้วย ในขณะเดียวกันเป็นช่วงที่หลายๆคนก่อนหน้านี้ก็ทราบกันดีว่า เดี๋ยวดาวย้ายบ้าง และ 2 ราศีนี้จะตกในเรื่องการทำอะไรแล้วจะผ่านไปได้ด้วยความยาก หรือถ้าคิดลงทุนมีหุ้นส่วน ก็ต้องระวังเกี่ยวกับเรื่องของคนให้ดีๆ เพราะอาจมีเหตุปัจจัยให้คุณมีปัญหากับหุ้นส่วนบ้างละ อยู่ๆก็มีปัญหาทะเลาะกันบ้างละ ถ้าเกิดดันทุรังทำต่อไป ก็อยากจะทำให้คุณเหนื่อยมากกว่าเดิมได้ แต่ไม่ได้ห้ามไม่ให้คุณทำ ทำได้แต่อาจต้องวางแผน และระเอียดมากกว่าราศีอื่นๆ เป็นพิเศษ

ถ้าถามว่าเมื่อ ราศีตุลย์ และ ราศีพฤษภ อยากจะลงทุน ควรลงทุนคู่กับราศีไหนจะเด่น ก็อย่างที่บอกว่าทำในช่วงนี้ก็ยาก จึงต้องทำในลักษณะที่เป็นคู่มิตรกับตนเอง ซึ่ง 2 ราศีนี้ ราศีมีน ก็ทำได้ ซึ่งคนในราศีมีน จะเป็นในลักษณะค้ำจุนได้ แล้วอยู่ที่ไหนก็ไหลลื่น กลมกลืนกันได้ อย่างที่บอกว่า 2 ราศีนี้ยังติดขัดอยู่ อย่าพึ่งไปรีบเร่ง ถ้ารีบไปแทนที่จะได้ดี อาจจะเป็นเสียได้

ชมคลิป ดูดวงในรายการ Life Code กับ เมย์มีเซนส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook