"หมอเมย์ มีเซนส์" เผยราศีไหนช่วงนี้ดวงการงานรุ่งสุดๆ!

"หมอเมย์ มีเซนส์" เผยราศีไหนช่วงนี้ดวงการงานรุ่งสุดๆ!

"หมอเมย์ มีเซนส์" เผยราศีไหนช่วงนี้ดวงการงานรุ่งสุดๆ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากรายการสด ดูดวงเรื่อง "การเงินเด่น หรือ ธุรกิจรุ่ง" ในรายการ Life Code กับ เมย์ มีเซนส์ ที่มีการพูดคุยเรื่อง ปัญหาการเงิน การงาน ธุรกิจ ซึ่งหมอเมย์ได้เผยในรายการว่าช่วงนี้ ราศีไหนดวงการงานรุ่งสุดๆ ไปเช็คกันเลยค่ะ 

ปัจจัยอะไรที่จะทำให้คนๆนึงมีการเงินเด่น ธุรกิจรุ่ง หลักๆ คือถ้าเราจะประสบผลสำเร็จจริงๆแล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดคือความตั้งใจ และความพยายาม รวมถึงมีความตั้งใจ ความพยายามแล้ว เราต้องมีเป้าหมายในชีวิตด้วยว่าเราอยากจะทำอะไรแล้วความมีความเป็นไปได้ และมันเกิดขึ้นได้มากน้อยแค่ไหน ไม่ใช่บางคนบอกว่าอยากประสบความสำเร็จเป็นนักธุรกิจพันล้าน

แต่พรุ่งนี้ฉันยังอยากไปเที่ยวอยู่เลย พรุ่งนี้ฉันยังอยากอยู่บ้าน หรือฉันขึ้เกียจไปเรียนหนังสืออยู่เลย อย่างที่บอกนะคะถ้าเกิดคิดแบบนี้มันก็สวนทางกัน แต่ถ้าสมมุติว่าคุณมีทั้งเป้าหมายคุณมีทั้งความอดทน คุณมีทั้งความพยายาม แม้จะเริ่มต้นจากติดลบคุณก็สามารถประสบความสำเร็จทางหน้าที่การงาน แล้วก็ธุรกิจแบบนี้ได้เหมือนกัน

ช่วงนี้ราศีไหนดวงการงานรุ่งสุดๆ

ได้แก่ ราศีพิจิก , ราศีธนู และ ราศีกันย์  ดวงของ 3 ราศีนี้จะเป็นลักษณะที่ดี เพราะว่าช่วงก่อนหน้านี้เราอาจทำอะไรก็ติดขัด เหมือนจะมีงานพิเศษเข้ามา งานหลายๆอย่างจะลงตัวมากขึ้น ใครที่ทำอาชีพเกี่ยวกับสื่อสังคมเยอะๆ หรือว่า ดารา นักแสดง อะไรแบบนี้ อยู่ๆ ก็มีโอกาสพลิกขึ้นมาในด้านการงาน คนที่ทำเกี่ยวกับด้านออฟฟิตทั่วไป อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือก็ได้ บ้างก็มีการเปลี่ยนงานที่ดีขึ้นกว่าเดิม บ้างก็มีการปรับปรุงหรือมีการเข้าใจ เห็นใจ จากคนที่อยู่รอบตัวเรา ส่งเสริมให้เราทำงานได้ดีและมีความสุขด้วย

ชมคลิปดูดวงเรื่อง "การเงินเด่น หรือ ธุรกิจรุ่ง" ในรายการ Life Code กับ เมย์มีเซนส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook