ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน   การแสวงหารายได้ส่วนใหญ่จะมาจากกิจการ งานที่ทำประจำ รวมถึงอาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ หรือ ได้ลาภ ผลประโยชน์จากการลงทุนร่วมหุ้นส่วนกับมิตรสหาย แต่วันที่ 25-26 ให้ระวังทรัพย์สินเงินทองของมีค่าสูญหายอย่างไร้ร่องรอย


การงาน   เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะจัดการงานเก่าทั้งที่คั่งค้าง หรือ ที่มีปัญหาและยังหาทางออกไม่ได้ มาพิจารณาตรวจสอบดูอีกครั้ง ..สติมา ปัญญาเกิดแจ่มกระจ่างในระยะนี้ ก็จะทำให้มีโอกาสแก้ไขให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี แต่ให้ระวังการกระทำ ความคิด ที่รีบร้อน ร้อนรนเกินไป อาจทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้


ความรัก   ใส่ใจ ให้ความสำคัญกับครอบครัวและญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ดูแลบ้าน ที่อยู่อาศัยให้สะอาด เป็นระเบียบ นั่นคือหลักสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คนรักที่ยังไม่ได้สมรส ระยะนี้อยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะจะประกอบพิธีวิวาห์ ที่จะทำให้ชีวิตคู่ได้เริ่มต้นอย่างงดงาม

สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังโรคเรื้อรังบริเวณอวัยวะเพศอาจกำเริบขึ้นมาได้ หรือ การมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่มีการป้องกันในระยะนี้ อาจส่งผลร้ายตามมา


โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภจากครอบครัว หรือ ญาติผู้ใหญ่ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี ได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าการแสดงความใส่ใจครอบครัวอย่างจริงจังจะส่งผลให้ชาวราศีเมถุนมีฐานะ การงานที่มั่นคง อาจได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ทำธุรกิจก็จะเจริญรุ่งเรือง มีผลกำไรอย่างงดงาม รวมถึงอาจได้รับทรัพย์มรดกด้วยเช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook