ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชค มีลาภโดยไม่คาดฝัน แต่วันที่ 24 ให้ระวังเงินทอง ทรัพย์สินของมีค่าสูญหาย รวมถึงระวังเหตุโจร/ภัย ถูกปล้น ชิง จี้ทรัพย์ด้วย

การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์กับการเริ่มต้นใหม่ด้วยงานบริการ จิตอาสาด้วยใจ สื่อสัมพันธ์ที่แสดงถึงความหนักแน่น ซื่อสัตย์ จริงใจ จะทำให้เกิดความสำเร็จตามมาในเวลาอีกไม่นาน แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวังเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา คุ้มดีคุ้มร้าย เจ้าอารมณ์หาความแน่นอนไม่ได้ด้วยเช่นกัน!!

ความรัก   ระวังการแสดงอำนาจอย่างไม่มีเหตุผลกับคนในครอบครัวอาจทำให้สัมพันธ์รักที่ไม่ค่อยสดใสอยู่แล้ว..ร้อนกรุ่นขึ้นมาอีก สำหรับคนโสด ที่กำลังแอบรักใครสักคน แค่แสดงความใส่ใจ มิตรจิตมิตรใจ ให้อย่างจริงใจ ความรักที่รอคอย ก็จะมีโอกาสสมหวัง


ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรระวัง ใส่ใจความรู้สึกของญาติผู้ใหญ่ สมาชิกในครอบครัวให้มาก ๆ เพราะอาจมีเหตุทำให้ผิดใจกัน จนบ้านร้อนเป็นไฟ!!


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ให้ระวังถ้าประมาท ไม่พิจารณาให้รอบคอบ ไม่ใช้สติยับยั้งชั่งใจ ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน


คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี ได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงโอกาสที่จะมาให้ชาวราศีพฤษภได้ไขว่คว้าทั้งจากการหาผลประโยชน์ ลาภผลทั้งจากการงาน หรือ เสี่ยงโชค รวมถึงโชคทางความรัก เสน่หา และ การแต่งงาน จะมีโอกาสได้สัมพันธ์ ติดต่อกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ ที่จะนำไปสู่ความรัก เสน่หา การแต่งงาน และ การมีบุตร-ธิดา

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook