เสริมพลังรักชีวิตคู่ ด้วยตัวเลข

เสริมพลังรักชีวิตคู่ ด้วยตัวเลข

เสริมพลังรักชีวิตคู่ ด้วยตัวเลข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลังแห่งตัวเลขสามารถเสริมพลังในด้านบวกให้กับชีวิตหลายๆคน ซึ่งเหตุการณ์กับเวลา พลังทางความคิดจิตใต้สำนึก มาหาความสัมพันธ์ระหว่างตัวเลขเพื่อสร้างเสริมพลังทางด้านบวกของชีวิตให้เพิ่มขึ้น จึงทำให้หลายๆ พยายามสรรหา ตัวเลขที่ดีๆ มาไว้กับตัว วันนี้ มีวิธีการเสริมดวงด้านความรัก หากมีตัวเลขเหล่านี้ลองเช็คดูนะคะว่าสิ่งรอบตัว อาทิ เบอร์โทร , บัตร ATM , ทะเบียนรถ คุณมีตัวเลขเหล่านี้หรือไม่ ฯลฯ หรือลองเลือกตัวเลขเหล่านี้มาไว้กับตัวเพื่อเสริมดวงค่ะ ซึ่งเป็นความเชื่อส่วนบุคคลรู้ไว้ไม่เสียหลายค่ะ

ถ้าอยากเสริมพลังด้านความรัก แนะนำเลข 3 , 6 เห็นทีหวานจนมดตอมแน่นอน อย่างที่บอกว่าเลข 3 เป็นเลขแห่งเซ็กซ์ถ้ามีมากๆ ก็จะดูรุนแรง หากเราลองหาเลข 6 มาเติมเต็มดู เพราะเลข 6 จะเป็นความรักที่เรียนรู้กันและโรแมนติก มีความเป็นชีวิตคู่ ถือว่านำมาลดความดุเดือดจากลเข 3 ลงบ้าง เพราะเรื่องบนเตียงไม่ได้สำคัญเท่ากับความรักที่เข้าใจกัน

66 จะเป็นการเพิ่มเสน่ห์ ดึงดูดใจเพศตรงข้าม (Sex Appeal) ให้ตัวเอง ในขณะที่เลข 666 จะเป็นการเพิ่มเสน่ห์แบบจัดเต็ม เพราะจะทำให้มีเสน่ห์ อยากหล่อๆ สวยๆ และรวยมาก ควรใช้เลข 666 หรือเลขตองหก เพราะเป็นตัวเลข "มหาเสน่ห์และเซ็กซี่" สามารถใช้ได้หญิงและชาย

เลข 6 กับ 0 ติดกัน คือ ความรักแบบปกปิดซ่อนเร้น มีความลับไม่กล้าเปิดเผยให้ใครรู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook