ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน   การแสวงหารายได้เพิ่มเติมในระยะนี้จะมีเกณฑ์ได้มาจาก ความร่วมมือ สนับสนุนจากคนรัก คู่ครอง รวมถึงหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถึงจะทำให้เกิดลาภผลตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่วันที่ 18-19 การติดต่อ สัมพันธ์ อย่าคาดหวังนัก เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะไม่จริงจัง จริงใจด้วย!!

การงาน   เตรียมพร้อมกับการเปลี่ยนแปลง ด้วยการเปลี่ยนภาพลักษณ์ตัวเองใหม่ ให้สวยสง่า หรู ดูดี รวมถึงจัดโต๊ะทำงาน สภาพแวดล้อมให้สะอาดตา เป็นระเบียบ และ สวยงาม ก็จะเป็นเคล็ดวิธีที่จะทำให้เกิดสิ่งดีๆ ขึ้นกับการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะมาถึง!!

ความรัก   ไฟรักคุกรุ่นจากเสน่ห์เพศตรงข้ามที่สูงวัยกว่า ก็อาจทำให้ชาวราศีมังกรถูกหลอมละลายจากไฟเสน่หา และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้วระยะนี้แค่ใช้วาจาที่ไพเราะเสนาะหู ก็อาจทำให้ได้ลาภ เงินตรา ของมีค่ามากมาย แล้วแต่จะชี้นิ้วเลือก!!


สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะยกของหนัก อาจทำให้กล้ามเนื้อหลังอักเสบ เจ็บปวดได้

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี ได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว ชาวราศีมังกรจะได้ลาภ รายได้ ผลประโยชน์มหาศาลจากกิจการงานที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศหรือต่างจังหวัด รวมถึงการเดินทางไปต่างประเทศที่ใฝ่ฝันไว้


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook