ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   กระแสเงินตรายังไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากกิจการ งานที่กระทำ รวมถึงอาจได้ผลประโยชน์ ผลกำไรจากการร่วมหุ้น ลงทุนกับคนรัก มิตรสหาย แต่สุดสัปดาห์นี้ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับคนแปลกหน้า คนไม่คุ้นเคย เข้ามาในที่พักอาศัย เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก


การงาน   แค่มีทัศนคติ มองโลกในแง่ดี เชื่อมั่นตัวเองว่า “ฉันทำได้” ก็จะเป็นการเริ่มต้นที่จะทำให้ชาวราศีพิจิกประสบความสำเร็จ ในหน้าที่ กิจการที่กระทำ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจทำให้ได้ปรับเปลี่ยน เลื่อนตำแหน่ง ไปสู่อนาคตที่สดใสในอีกไม่นาน


ความรัก   แสดงความรักด้วยคำพูด ใส่ใจคนรัก คู่ครองให้เห็นจริงจังเด่นชัดว่า “รักนะ” ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ด้วยภารกิจ การงาน ยังเป็นโอกาสที่จะทำให้ได้สัมผัสรัก พบรักที่สุดแสนโรแมนติค และในระยะนี้ ใครคนนั้น ก็อาจเป็นหัวหน้าหรือเจ้านายของคุณเอง!!

ครอบครัว   สุดสัปดาห์นี้ ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการพบปะสังสรรค์กับเพื่อน

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวังความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้เสมอ

คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี ได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว ชาวราศีพิจิกก็จะได้โชคมีลาภ มีผลกำไรจากธุรกิจการงาน รวมถึงจะได้พบมิตรสหายที่ดี ที่สามารถขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือได้อย่างไม่มีเงื่อนไข


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook