ตารางสีเสริมพลังชีวิตประจำวัน โดยพ่อบ้าน "แมน การิน"

ตารางสีเสริมพลังชีวิตประจำวัน โดยพ่อบ้าน "แมน การิน"

ตารางสีเสริมพลังชีวิตประจำวัน โดยพ่อบ้าน "แมน การิน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามที่ได้เกริ่นไปก่อนหน้านี้แล้วเรื่อง พ่อบ้านแมน (แมน การิน) กับ ภรรยาสาวสวยเกล ที่พ่อบ้านแมนแอบเม้าส์ว่า ภรรยาสาวเกล มีสาย “มูเต” (ไสยศาสตร์) ในบางมุม ซึ่งในตู้เสื้อผ้าเกลจะมีตารางสีเสื้อที่ใช้ใส่ในแต่ละวัน Sanook! Horoscope จึงไปขอตารางมาแชร์เคล็ดลับมาฝากกันค่ะ ซึ่งตารางสีเสื้อจะแบ่งแยกความต้องการของผู้ที่สวมใส่ดังต่อไปนี้  คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม! ศาสตร์ตัวเลขบอกชีวิต แมน การิน

ความต้องการดังนี้!!

ด้านการเงินดี นายดัน เลื่อนขั้นฉลุย สำหรับใครที่ต้องการเสริมโชคด้านการเงินในวันจันทร์สีนำโชคนั้นคือสีเขียว ส่วนวันอังคารควรเสริมโชคด้วยสีแสด ต่อมาที่วันพุธให้เลือกสวมใส่เสื้อผ้าสีขาว สำหรับวันพฤหัสบดีควรเลือกเสื้อผ้าสีแดง ถัดมาที่วันศุกร์สามารถเสริมโชคด้านนี้ได้ด้วยสีน้ำเงิน ส่วนในวันเสาร์ควรใส่สีเขียวขี้ม้า และวันอาทิตย์เหมาะกับเสื้อผ้าสีแสด

ด้านการเสริมสร้างบารมี คุมคน คุมทีม ส่วนคนที่ต้องการเสริมโชคด้านบารมี สีนำโชคด้านนี้ของวันจันทร์คือสีเทา ส่วนวันอังคารเหมาะที่จะสวมใส่เสื้อผ้าสีแสด สำหรับวันพุธควรเลือกใส่เป็นเครื่องเงินหรือเครื่องเพชร ส่วนวันพฤหัสบดีให้เป็นสีฟ้า ต่อมาที่วันศุกร์ สีนำโชคด้านนี้คือสีเขียว พอถึงวันเสาร์ให้เลือกใส่สีสีแดง และวันอาทิตย์สีนำโชคคือสีแสด

ด้านการขายรุ่ง ยอดพุ่ง เงินเต็มกระเป๋า ในวันจันทร์สีนำโชคคือสีเขียว ด้านวันอังคารควรแต่งกายด้วยสีน้ำเงิน ต่อมาที่วันพุธเหมาะสำหรับการสวมใส่เสื้อผ้าสีม่วง วันพฤหัสบดีสามารถนำโชคด้านนี้ได้ดีด้วยสีเขียว ส่วนวันศุกร์เหมาะกับเสื้อผ้าสีเหลือง  ถัดมาที่วันเสาร์ควรเสริมโชคด้วยสีเขียวขี้ม้า และวันอาทิตย์เหมาะกับการสวมใส่เสื้อผ้าสีแสด

ด้านสมองแล่น งานลั่น สนั่นไอเดีย สำหรับวันจันทร์สามารถเสริมโชคด้านนี้ได้ด้วยการใส่เสื้อผ้าสีขาว ส่วนวันอังคารให้ใส่พวกเครื่องเงิน ถัดมาที่วันพุธสีนำโชคให้เลือกใส่สีแสด ถัดมาที่วันพฤหัสบดีให้เสิรมความโชคดีด้วยสีเขียว พอถึงวันศุกร์ให้เลือกใส่สีน้ำตาล ต่อมาที่วันเสาร์เหมาะกับเสื้อผ้าสีเขียวขี้ม้า และวันอาทิตย์สีนำโชคคือสีเขียว

ด้านการสร้างเสน่ห์ เสริมออร่า ในวันจันทร์ควรเสริมโชคด้านนี้ด้วยการใส่เครื่องประดับมุก พอถึงวันอังคารควรใส่เสื้อผ้าสีชมพู ต่อมาที่วันพุธควรเพิ่มเสน่ห์ด้วยสีเขียว วันพฤหัสบดีสีนำโชคคือสีแดง ส่วนวันศุกร์เหมาะกับการใส่เครื่องประดับเงินหรือเครื่องเพชร สำหรับวันเสาร์ควรใส่เสื้อผ้าสีเทา และในวันอาทิตย์เหมาะสำหรับเสื้อผ้าสีแสด

 

เลือกสีเสื้อใส่ด้วยตามความเหมาะสม เพิ่มเสริมดวงและกำลังใจให้ผู้แต่งกาย ซึ่งเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook