ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน   การแสวงหารายได้ มีเกณฑ์ได้มาจากการติดต่อ มีสัมพันธ์ที่ดีกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แต่วันที่ 12-14 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีโอกาสสูงที่จะเสียไปไม่ได้คืน!!

การงาน   การสังสรรค์ ประชุมกับหุ้นส่วน หรือ แลกเปลี่ยนกับความคิดเห็นกับผู้ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย อาจทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อกับมิตรสหายที่อยู่ในวงการเดียวกัน ผลประโยชน์ขัดกันอาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้

 
ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี ขออะไรก็รีบขอ คนรัก คู่ครอง พร้อมเทใจมามอบให้ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการร่วมหุ้น ลงทุน หาผลประโยชน์ร่วมกัน อาจเป็นเหตุทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกันได้ แต่สำหรับชาวราศีมังกรที่มีอดีตรักฝังใจ เป็นระยะที่ถ่านไฟเก่าอาจกลับมาลุกโชนขึ้นอีกครั้ง เตรียมพร้อม!!


สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะยกของหนัก อาจทำให้กล้ามเนื้อหลังอักเสบ เจ็บปวดได้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี จะโคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว ชาวราศีมังกรจะได้ลาภ รายได้ ผลประโยชน์มหาศาลจากกิจการงานที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศหรือต่างจังหวัด รวมถึงการเดินทางไปต่างประเทศที่ใฝ่ฝันไว้



ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook