โหงวเฮ้งบนใบหน้ากับโชคชะตาที่คุณ (อาจ) กำหนดได้

โหงวเฮ้งบนใบหน้ากับโชคชะตาที่คุณ (อาจ) กำหนดได้

โหงวเฮ้งบนใบหน้ากับโชคชะตาที่คุณ (อาจ) กำหนดได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การดูโหงวเฮ้ง ซึ่งจะพิจารณาจากบนใบหน้า มีหลายสำนักให้คำปรึกษาเรื่องนี้ ส่วนมากคนที่เข้ามาขอคำปรึกษา หวังผลด้านการเปลี่ยนแปลงชีวิต โชคชะตา ความรัก อาชีพ การทำงาน ฯลฯ Sanook Horo สอบถามไปยัง คุณปภัสรินทร์ ศิริพัฒน์กิตติ ผู้ก่อตั้ง Beauty iConcept ซึ่งศึกษาด้าน para medical tattoo หรือ การสักกึ่งรักษาทางการแพทย์ จึงได้ความรู้เรื่อง การปรับโหวงเฮ้งบนใบหน้า นั้นมีการพิจารณาจากหลายองค์ประกอบ ดังนี้

ลักษณะบนใบหน้า เช่น คิ้ว เป็นตัวแปร สำคัญ หากบนใบหน้ามีการปรับเปลี่ยนรูปคิ้ว จะส่งผลให้โหงวเฮ้งเปลี่ยน นอกจากคิ้วคือจมูก บางคนทำจมูกจนเสียรูป ก็อาจจะ เป็นพิฆาตโหงวเฮ้งตัวเอง เป็นต้น อย่างไรก็ดี โหงวเฮ้งธรรมชาติของคนเราจะเปลี่ยนทุก 1-2 ปี นอกจากนั้นจะเป็นการเปลี่ยนแบบบกระทันหัน เช่น อุบัติเหตุ ศัลยกรรม จึงพบว่า มีการนำเรื่องของการเสริมความงามไปช่วยเรื่องการปรับโหงวเฮ้งด้วย ทั้งการปรับรูปหน้า คิ้ว ตา จมูก ปาก

"หน้าที่ของผู้มีความรู้เรื่องศาสตร์การดูโหงวเฮ้ง คือ การให้คำปรึกษา ไม่ใช่การทำนายทายทักโชคชะตาราศี" คุณปภัสรินทร์ กล่าว

รายละเอียดวัฏจักร 5 ธาตุ เทียบกับใบหน้า 

ธาตุน้ำ ของเหลว คือ ผู้มีใบหน้ากลม เป็นผู้ที่มีความสุข เก่งเรื่องต่อรอง มีสติปัญญา ธาตุไม้ ขน ผม ผิวหนัง คือ ผู้มีรูปหน้าสามเหลี่ยม เป็นนักคิด ถนัดการทำงานแบบวางแผน กลยุทธ์ แต่ไม่ลงมือทำเอง และ มีความคิดสร้างสรรค์ มีเมตตากรุณา

ธาตุดิน โครงกระดูก คือ ใบหน้าทรงสี่เหลี่ยม เป็นคนมีความมั่นคง ไม่เปลี่ยนแปลง นักปฏิบัติ มีทักษะด้านบริหาร มีความน่าเชื่อถือ มีสัจจะ สุขุม

ธาตุไฟ พลังงานเผาผลาญ คือ หน้าทรงลูกแพร์ เหมาะกับทำงานวงการบันเทิง มีความคิดสร้างสรรค์สูง ปรับเปลี่ยนได้ตามสภาพ มีมารยาท

ธาตุทอง กล้ามเนื้อ คือ ใบหน้ารูปไข่ เป็นคนมีพรสววรค์ด้านการสื่อสาร มองโลกในแง่ดี ยุติธรรม กล้าหาญ


คุณปภัสรินทร์ กล่าวถึง การปรับโหงวเฮ้งบนใบหน้าเพื่อการเสริมชะตานั้นมีส่วนเพียงร้อยละ 5-20 เท่านั้น ยังมีองค์ประกอบอื่น อาทิ โชควาสนา, คุณธรรม การคิดดี ทำดี พูดดี ที่ผ่านมาได้ ให้คำปรึกษาปรับโหงวเฮ้งบนใบหน้า ตามศาสตร์โหงวเฮ้งข้างต้น และ พบว่า หลายคนได้ประสบกับโชคลาภ ชีวิตการทำงาน ครอบครัวดีขึ้น เช่น คุณธนนท์ อินตรา เจ้าของร้านอาหาร ในตัวเมืองเชียงใหม่ ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 กรกฎาคม 2559 ได้เข้ามาขอรับคำปรึกษาเรื่องการปรับโหงวเฮ้งบนใบหน้า จนได้รับการปรับทรงคิ้ว เป็นต้น คลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม 

ก่อนจบบทสนทนากับ Sanook Horo สืบทราบมาว่า คุณปภัสรินทร์ ก่อนจะมาศึกษาด้าน ศาสตร์ของการให้คำปรึกษาโหงวเฮ้ง และ การสักกึ่งรักษาทางการแพทย์ เคยมีประสบการณ์ด้านการทำการตลาด และ ด้านธุรกิจมาก่อน และพบว่า อยากชดเชยในสิ่งที่เคยทำในแวดวงธุรกิจ ที่มุ่งแต่การทำผลกำไร มุ่งแต่เรื่องของตัวเลข จึงเปลี่ยนทิศทางหันมาศึกษาหาความรู้เรื่องดังกล่าว และ ยิ่งทำงานด้านนี้ ก็ยิ่งต้องศึกษามากขึ้นเรื่อยๆ และ ต้องทำบุญมากขึ้นเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook