ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน   การร่วมกลุ่ม สังสรรค์มิตรสหายในวงการเดียวกัน อาจทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์อย่างมากมาย แต่เป็นระยะที่ควรระวังโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี....ได้มาอาจต้องเสียไปบางส่วน หรือเสียไปแล้วถึงจะได้มาบางส่วน สุดแท้แต่จะหาทางเลือกที่คิดว่าดีที่สุด


การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์อย่างปลอดโปร่งแจ่มใส ด้วยช่วงเวลาดี ๆ เป็นนาทีทอง ที่ควรรีบกระทำกิจทุกชนิด รวมถึงจะขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือกับผู้ใด หรือจะติดต่อ ส่งจดหมาย, email สมัครงาน ก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ ได้ลาภผลดังที่หวัง


ความรัก   สัปดาห์เริ่มต้นแห่งการออกงานสังคม สังสรรค์ พบปะมิตรสหายให้มากขึ้น ถึงจะทำให้คนโสดมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นด้วยความหลงใหล คลั่งไคล้ ก็อาจจบลงอย่างรวดเร็ว สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว ไปไหนไปด้วยกัน ทำกิจกรรมร่วมกัน ก็จะเป็น “ยันต์” กันไม่ให้มีมือที่สามเข้ามาแทรกแซงทำลายสัมพันธ์รักลงได้

ครอบครัว   วันที่ 6-7 ระวังทรัพย์สิน ของมีค่าในบ้านสูญหาย คนรับใช้ บริวารหรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ควรระวังเหตุ/ปัจจัยภายนอก ดินฟ้าอากาศ อาจเป็นตัวแปรทำให้พลิกผันจากดีเป็น...ร้าย ได้เช่นกัน

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพที่ 7 ของชาวราศีตุลย์ บ่งบอกถึงควรระวัง..การแยกทาง ทั้งจากคนรัก คู่ครอง มิตรสหาย หรือ ถูกยกเลิกข้อผูกมัดใดๆ ที่มีร่วมกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook