ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่วันที่ 3-5 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะให้ญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน กู้ยืมเงิน หรือ ลงนามค้ำประกันให้ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก


การงาน   มีเกณฑ์เดินทางที่อาจทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมามหาศาล แต่เป็นระยะที่ควรเตรียมพร้อมกับการเดินทางที่อาจเกิดขึ้นอย่างรีบด่วนด้วยเช่นกัน สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ยื่นใบสมัครงานสัปดาห์นี้มีโอกาสที่จะได้รับการติดต่อกลับมาอย่างรวดเร็ว!!

ความรัก   รักที่อยู่ห่างกันด้วยระยะทาง สื่อสารสัมพันธ์ยังเป็นทางออกที่ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ยั่งยืน สำหรับคนโสด การเดินทาง สื่อรักออนไลน์ หรือ ญาติสนิทมิตรสหายเป็นสื่อ อาจเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรักเจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ 


สุขภาพ   ระวังโรคเรื้อรังบริเวณอวัยวะเพศอาจกำเริบขึ้นมาได้ หรือ การมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่มีการป้องกันในระยะนี้ อาจส่งผลร้ายตามมา


โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง หรือ จากข้อมูลของญาติสนิทมิตรสหาย แต่ระวัง โลภมากเกินไป ลาภหายหมด!!


คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน และนับไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูโคจรเข้าสู่ราศีเมษ ในภพที่ 11 ชาวราศีเมถุน บ่งบอกถึงเป็นระยะเวลาแห่งควรระวังการเปลี่ยนแปลงในเรื่องรายได้ที่จะไม่แน่นอน และ มิตรสหายอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก หรือ ผิดใจ ทะเลาะ วิวาท ..แตกหัก


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook