ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน  การแสวงหาลาภผล จะมีโอกาสได้จากภารกิจ หน้าที่การงานที่กระทำ รวมถึงยังอาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์..เครียด กดดัน หวาดระแวงมากเกินไป อาจทำให้เสียโอกาสที่ควรจะได้

 

การงาน   ธุรกิจ กิจการ งาน ที่สัมพันธ์กับต่างประเทศ การศึกษา หรือ เกี่ยวกับศาสนาอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้คำพูด การสื่อสารกับลูกน้อง บริวาร โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน จนเข้าใจไม่ตรงกัน อาจส่งผลที่ยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา

 

ความรัก   การเดินทางไกลร่วมกับคนรัก คู่ครองทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด จะทำให้สัมพันธ์รักรื่นรมย์ มีความสุข สำหรับคนโสด อาจทำให้พบรัก เจอรักที่สุดแสนโรแมนติค ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

 

ครอบครัว    เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการรับคนใช้ บริวารใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะก่อความยุ่งยาก เดือดร้อน


โชคลาภ    ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ    จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพอริของชาวราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณเตือนให้ระวังปัญหาสุขภาพจากโรคภัยที่รักษายาก หรือ บริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชาอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากใจ 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์  ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook