ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน    รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ยังมีโอกาสเพิ่มพูนให้มากขึ้น จากการติดต่อ สัมพันธ์ที่กระทำอย่างสม่ำเสมอ แต่วันที่ 26-28 ให้ระวัง “ใจเร็วใจร้อน” คิดไม่รอบคอบ อาจทำให้เสียโอกาส เสียรู้ หรือ เงินทองทรัพย์สิน ของมีค่า อาจสูญหายด้วยเช่นกัน

การงาน   ภารกิจ กิจการงานที่ใส่ใจ กระทำอย่างต่อเนื่อง ยังจะก่อให้ลาภผลกับชาวราศีพฤษภ แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่มากเกินไป ยึดติดกับค่านิยมแบบเก่าๆ ไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ปรับตัวไปตามสถานการณ์ อาจทำให้ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ รวมถึงหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาได้

ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะกับชาวราศีพฤษภที่ไม่ชอบแสดงความรู้สึก ชอบ ไม่ชอบ เอาแต่เงียบ (แล้วใครจะรู้) โดยเฉพาะวันที่ 25-27 ที่อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับคนโสด ยังอยู่ในระยะที่การเข้าสังคม สังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย จะมีโอกาสทำให้พบรัก เจอคนที่จะเป็นอนาคตคู่ครอง!!


ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการสร้างสัมพันธ์ มีไมตรีกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน

โชคลาภ   วันที่ 30-31 การแสวหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอิทธิพลจากดาวพุธ ข้อมูลที่ปรวนแปร ไม่แน่นอน ก็อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน ปีนี้ นับไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยู โคจรเข้าสู่ราศีเมษ ในเรือนวินาศะของชาวราศีพฤษภ บ่งบอกถึงให้ระวังเหตุที่จะทำให้ “สูญเสีย” มิตร มีศัตรู ถูกคดโกง มีการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หรือ ถูกฟ้องร้องดำเนินคดี ที่จะส่งผลทำให้เสียชื่อเสียงได้


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook