ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนสิงหาคม เดือนแห่งความรัก ความสุขของชาวราศีมังกร เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ในภพที่ 8 ร่วมกับดาวอาทิตย์ ดาวพุธ และราหู เงาราหู ความมืดมนที่จะมาบดบังดวงตาและปัญญาให้มืดบอด
นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า สัมพันธ์รักที่ราบรื่นมีความสุข คนรัก คู่ครองรักใคร่เสน่หา จนอาจทำให้ได้รับของขวัญ ของฝากที่มีคุณค่าแทนใจ แต่เนื่องจาก “ดาวเสาร์” ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรเอง ที่ยังสถิตอยู่ในเรือนลาภะ มิตรสหาย


เงินทอง ลาภ ผลประโยชน์ บ่งบอกถึงว่า ควรระวัง หมกมุ่นกับการสร้างฐานะ หรือให้ความสำคัญกับมิตรสหายมากเกินไป อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ควรราบรื่น กลับ..ทุกข์ระทม!!
คนโสด ความรักที่เคยร้างลา อาจมีลมหวนคืนกลับมาเพื่อรื้อฟื้นคืนสัมพันธ์ ขอกลับมารักกันใหม่ ที่ควรยั้งคิด พิจารณาสักนิด หาเหตุผลอีกหน่อยว่า..ทำไมถึงกลับมา รักหรือแค่เล่ห์เสน่หา???


แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังรักเก่าในอดีต ความรู้สึกเดิมๆ ที่ยังยึดติด งมงายกับความหลัง ก็อาจทำให้ชีวิตรักในปัจจุบัน..หมดความสุข

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..นิลตะโก, สีเงิน , สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี


วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 3-5,14-15,23-26, และ 31


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook