ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน   รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี อาจมีรายได้เพิ่มเติมจากการงานเสริมพิเศษ ที่ได้จากการติดต่อ สัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง แต่ให้ระวังการใช้จ่ายในเรื่องรักษาสุขภาพ ความงาม ที่มากเกินไป อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้

การงาน   สัปดาห์เริ่มต้นแห่งการ “เสนอตัว” ช่วยเหลืองานคนอื่น หรือรับทำงานพิเศษ ที่อาจทำให้เกิดรายได้ ได้รับโอกาสดีๆ ที่จะนำไปสู่ความก้าวหน้า เจริญมั่นคงได้ และสำหรับมนุษย์เงินเดือน ให้ระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะสร้างปัญหา ความขัดแย้งใด ๆ ในองค์กร เพราะในระยะนี้ยังมีเกณฑ์สูงที่จะถูกปรับ เปลี่ยน โยกย้าย หรือให้ออกจากงาน!!

ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่เปรียบเทียบความเจริญรุ่งเรืองของคนรัก คู่ครองกับตัวเอง เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ความรักที่เคยงดงามถึงทางแยก ทางใครทางมัน...อย่างรวดเร็ว!! สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก การใช้บริการจัดหาคู่ ก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่จะทำให้ได้พบรักที่รอคอย!!


ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรระวังทรัพย์สิน เงินทอง ของมีค่าสูญหายอย่างไร้ร่องรอย โดยเฉพาะวันที่ 20-22 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ   วันที่ 18-19 อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ให้ระวังการเสี่ยงโชค เก็งกำไร ที่ยังพลิกผันไม่แน่นอน ได้มาก..เสียมาก

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพที่ 3 ของชาวราศีกุมภ์ บ่งบอกถึง สัญญาณแห่งพลัง การตื่นตัวที่จะนำพาให้ชาวราศีกุมภ์เดิน
ไปถึงจุดมุ่งหมายที่วางไว้อย่างง่ายดาย แต่ให้ระวัง รีบร้อน ลนลานมากเกินไป อาจทำให้พลิกผัน พลาดโอกาสที่พึงมี พึงได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook