ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ทั้งจากกิจการงานที่กระทำ รวมถึงยังอาจได้โชค มีลาภจากการเดินทางไกล และการติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ แต่ให้ระวังปัญหาสุขภาพที่เจ็บป่วยเรื้อรังหรือเหตุฉับพลัน อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้


การงาน   การติดต่อ เจรจา ต่อรอง เพื่อเสนอขายผลงานด้านวิชาการ หรือ บทประพันธ์ใดๆ ที่อ้างอิงหลักการ หรือ อาศัยชื่อเสียงเดิมๆ ของเจ้าชะตา จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จสูง แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวัง อารมณ์หุนหันพลันแล่น รีบร้อนจะให้ได้ทันใจตัวเอง อาจทำให้สิ่งดีๆ ที่จะเกิดขึ้น ที่กำลังลอยเข้ามาอยู่ในมือ....ลอยผ่านไป

ความรัก   ร่วมทำบุญ ประกอบศาสนกิจร่วมกัน ในวันสำคัญทางศาสนา ก็จะมีส่วนทำให้สัมพันธ์รัก ราบรื่น มีความสุข แต่เป็นระยะที่ชาวราศีพิจิกควรระวัง ความเครียดลึกๆ ภายใน ที่ระเบิดออกมาเป็นอารมณ์โกรธ ฉุนเฉียว ที่ระงับไม่อยู่ อาจทำให้ให้มีปัญหากับคนรัก คู่ครองได้

ครอบครัว   ตรวจตราบริเวณบ้าน ที่พักอาศัยอย่างถี่ถ้วน โดยเฉพาะวันที่ 23-24 เพราะอาจเจอสิ่งเสพติดที่หาที่มาไม่ได้....ซุกซ่อนอยู่

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ....เสี่ยง

 
คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพอริของชาวราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณเตือนให้ระวังปัญหาสุขภาพจากโรคภัยที่รักษายาก หรือ บริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชาอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากใจ


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook