ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน   อาจได้ลาภจากของเก่า ของโบราณ หรือสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว รวมถึงส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดก หรือ ลูกหนี้ที่เคยแทงสูญไปแล้ว อาจนำเงินมาคืนให้ แต่ให้ระวังการตกเป็น “ทาส” แห่งอารมณ์ตัวเอง ขาดสติ ไม่ยับยั้งชั่งใจให้ดีๆ อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน   ยังเป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ การทำสัญญาลงนาม ตกลงใดๆ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะมีโอกาสเจอเล่ห์ลวงที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ แค่ละเอียดรอบคอบในงานเอกสาร ข้อมูล ไม่ให้ผิดพลาด ก็จะทำให้ไม่เดือดร้อน หรือ มีปัญหาใดๆ

ความรัก   เริ่มต้นสัปดาห์แห่งการ พูดดี เป็นศรีแก่ปาก ที่อาจทำให้ลาภ ของขวัญ ของฝากจากคนรัก คู่ครอง แต่สำหรับชาวราศีธนูที่ยังมีอดีตรักฝังใจ อาจได้รับการติดต่อจากคนรัก คู่ครอง ขอกลับมาคืนดี ฟื้นคืนความสัมพันธ์กันใหม่

ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา เป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องการคบหาเพื่อนต่างเพศ

โชคลาภ   วันที่ 14-17 ให้ระวังทรัพย์สินเงินทองของมีค่าสูญหาย รวมถึงโอกาสใดๆ ที่คิดว่าจะได้ อาจพลาดหรือล้มเหลวได้

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพที่ 5 ของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะ ..เสี่ยง ใดๆ ที่อาจก่อให้ผลเสียหายอย่างมหาศาลทั้งต่อชีวิต การงาน การเงิน และ ความรัก!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook