ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน   อาจได้โชค มีลาภ ทั้งผลกำไรจากธุรกิจ การค้า หรือ เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอาจมีเหตุที่จะทำให้ต้องสูญเสียเงินอย่างกะทันหัน....ทั้งจากซ่อมแซมรถ หรือ เครื่องมือสื่อสารเสียหรือสูญหาย

การงาน   เข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายโดยเฉพาะที่อยู่ในวงการเดียวกันให้มากขึ้น อาจทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ที่ไม่คาดคิด หรือมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากเปลี่ยนงาน แค่เอ่ยปาก ก็อาจทำให้ได้งานใหม่ดังที่หวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนบานปลาย!!

ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “ไฟนอกอย่านำเข้า” คือ หลีกเลี่ยงที่จะนำเรื่องของญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้านมาเป็นประเด็นทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก เป็นระยะมิตรสหายช่วยได้ อาจเป็นสื่อชักนำทำให้ได้พบรัก เจอคนที่จะทำให้หายเหงาใจ!!


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางที่อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพที่ 8 ของชาวราศีกันย์ บ่งบอกว่า นับจากนี้ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้นลงทุนใด ๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสีย วิบัติ....สูงมาก!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook