ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชค มีลาภ ผลกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ให้ระวังวันที่ 9-10 ให้ระวังอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้เสียโอกาส หรือ สูญเสียทรัพย์สิน


การงาน   ร่วมลงทุน เริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวังเอกสารสูญหาย การเจรจา ติดต่อสัมพันธ์ หรือ การจัดทำเอกสารสัญญาใดๆ รวมถึงการยื่นสมัครงาน ควรให้ชัดเจน ไม่คลุมเครือ เพราะอาจส่งผลทำให้ชะงัก ล่าช้าจนเสียหายได้


ความรัก   ดอกรักบานในหัวใจ โดยเฉพาะสำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก สื่อสารสัมพันธ์อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ขณะนี้ ดาวพุธ โคจรวิปริต ดับบนท้องฟ้า นั่นคือให้ระวัง อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็น เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกหลอกลวง รวมถึงการใช้ภาษา ข้อความที่ไม่ชัดเจนจากชาวราศีกุมภ์เอง ก็อาจถูกตีความ มองในแง่ลบได้เช่นกัน

ครอบครัว   ใส่ใจ พูดคุยกับบุตร-ธิดาให้มากๆ ก็จะเป็นส่วนหนึ่งทำให้ครอบครัวเป็นสุข

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง “ข้อมูล” ที่จะทำให้หลงผิด ตีความไม่ชัดเจน อาจทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพที่ 3 ของชาวราศีกุมภ์ บ่งบอกถึง สัญญาณแห่งพลัง การตื่นตัวที่จะนำพาให้ชาวราศีกุมภ์เดินไปถึงจุดมุ่งหมายที่วางไว้อย่างง่ายดาย แต่ให้ระวัง รีบร้อน ลนลานมากเกินไป อาจทำให้พลิกผัน พลาดโอกาสที่พึงมี พึงได้เช่นกัน



ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook