ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน   เงินลอยมาตามลม จากลมปาก ลมความคิด จินตนาการ การสื่อสารของชาวราศีพฤษภ ที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ได้อย่างมหาศาล แต่เป็นระยะที่ควรระวังปัญหาสุขภาพของตัวเองหรือบริวาร ลูกน้อง ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน จนสูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน


การงาน   จนถึงวันที่ 12 กรกฎาคม จะมีอุปสรรคขวางกั้นความสำเร็จเข้ามาให้ชาวราศีพฤษภทดสอบผ่านความสามารถว่าจะแกร่ง จะอึดพอจะข้ามพ้นไปหรือไม่ เป็นระยะที่ควรระวัง “ผลประโยชน์ขัดกัน” อาจเป็นประเด็นทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกันได้

ความรัก   อย่าหาเรื่องยุ่งใส่ตัว!! ให้ระวัง อย่าสร้างเงื่อนไขให้กับความรัก จู้จี้จุกจิกมากเกินไป อาจทำให้สัมพันธ์รักไม่ราบรื่น ที่อาจเป็นสาเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ และควรระวังความสัมพันธ์เจ้านาย-ลูกน้อง บริวาร หรือผู้ใต้บังคับบัญชาที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรมอาจส่งผลให้เดือดร้อน ยุ่งยากในอีกไม่นาน!!

ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังบริวาร หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจก่อเรื่องสร้างปัญหา ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน ปีนี้ นับไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยู โคจรเข้าสู่ราศีเมษ ในเรือนวินาศะของชาวราศีพฤษภ บ่งบอกถึงให้ระวังเหตุที่จะทำให้ “สูญเสีย” มิตร มีศัตรู ถูกคดโกง มีการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หรือ ถูกฟ้องร้องดำเนินคดี ที่จะส่งผลทำให้เสียชื่อเสียงได้


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook