แบบทดสอบดวงความรักของเขาและคุณ

แบบทดสอบดวงความรักของเขาและคุณ

แบบทดสอบดวงความรักของเขาและคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากว่าเธอออกเดทแล้วเธอกับคู่เดทนั่งกินข้าวในร้านฟาดฟู้ดแห่งหนึ่ง ระหว่างที่กำลังกินอยู่นั้น เขาให้ดอกไม้เล็กๆกับเธอหนึ่งดอก เธอรับมาแล้วเธอจะเอาวางไว้ที่...

แบบทดสอบดวงความรักของเขาและคุณ

A. วางไว้บนโต๊ะข้างๆ จานข้าว

B. วางไว้ที่เก้าอี้เปล่าข้างตัว

C. วางไว้บนตัก

D. เก็บใส่กระเป๋าอย่างเบามือ

 

เลือกมา 1 ข้อ ที่ตรงใจที่สุด แล้วอ่านเฉลยด้านล่างกันเลย

เลือก A : ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเพื่อนของเค้า มันก็แค่รู้จักกันตามมารยาทเท่านั้น เจอะกันก็ทักทายกันบ้างตามสมควร แต่จะให้มาสนิทชิดเชื้อถึงขั้นตบหัวลูบหลังซี้ปึ้ก เหมือนอย่างที่เป็นกับเพื่อนเธอคงจะยาก

เลือก B : โอกาสดีของเธอมาถึงแล้ว ก็จะหาใครที่ไหนล่ะที่จะเป็นสายสืบที่เข้าใกล้เค้าได้อย่างสนิทใจ ถ้าไม่ใช่เพื่อนของเค้าเอง เธอจึงไม่รอช้าได้จังหวะเหมาะๆเมื่อไหร่รีบตีซี้เพื่อนเค้าอย่างลับๆ แต่ต่อหน้าเค้าก็ทำเฉยไว้ เค้าจะได้ไม่ระแวง แต่เธอก็ไม่ได้หวังว่าจะรู้ซึ้งถึงปลายไส้ติ่งขนาดนั้น เอาแค่ว่าถ้าเกิดเค้ามีอะไรไม่ชอบมาพากล ก็ช่วนสะกิดให้เธอรู้ตัวไหว้บ้างก็ยังดี

เลือก C : มันอาจจะเป็นเพราะเธอเข้ากับคนอื่นง่ายด้วยกระมังเลยทำให้เธอเข้ากับเพื่อน เค้าได้เป็นปี่เป็นขลุ่ยขนาดนั้น ขนาดไม่มีเค้าอยู่ด้วยเธอยังกล้าเข้าคลุกคลีตีโมงด้วยเฉยเลย แรกๆเค้าอาจจะดีใจ แต่เชื่อเหอะว่านานไปหัวใจที่ไม่ได้ทำด้วยปูนของเค้า มันต้องเกิดอาการระแวง ว่าเธอกับเพื่อนเค้านี่มันชักจะยังไงๆ กันหรือเปล่าจนต้องคอยเอามือลูบหัวเพราะกลัวเขาจะงอก แล้วเธอก็กลายเป็นต้นเหตุให้เพื่อนรักต้องแตกคอกันโดยไม่ได้ตั้งใจ

เลือก D : ความสัมพันธ์ของเธอกับเพื่อนเค้า ต้องบอกว่าอยู่ในขั้นย่ำแย่ ถึงสถานะของเธออาจจะเรียกร้องเวลาจากเค้าได้มากก็จริงแต่อย่าลืมว่าคนทุกคน ก็ต้องมีสังคมของตัวเองนะจ๊ะ และอย่าลืมว่าเค้าน่ะคบกับเพื่อนๆมาก่อน จู่ๆก็จะให้เค้าอุทิศเวลามาเกาะติดกับเธอทั้งวันโดยไม่ให้เค้าไปยุ่งกับใคร แม้กระทั่งเพื่อนก็ไม่ได้อย่างนี้ แรกๆเค้าอาจจะทำได้แต่เชื่อเหอะว่าเค้าทนได้ไม่นานหรอก

 

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail

ภาพประกอบจาก Photos.com

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ แบบทดสอบดวงความรักของเขาและคุณ

แบบทดสอบดวงความรักของเขาและคุณ
แบบทดสอบดวงความรักของเขาและคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook