ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน   เริ่มต้นระยะเวลาแห่งการเก็บเกี่ยว อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ ผลกำไร ทั้งจากกิจการ งานที่กระทำ รวมถึงลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ให้ระวังอารมณ์ดี มีความสุข กับการสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหายอาจทำให้สิ้นเปลือง และบานปลายเกินกว่าที่คาดไว้

การงาน   การเจรจา ติดต่อ หรือ สมัครงาน รวมถึงยื่นข้อเสนอที่แสดงจุดยืนแน่วแน่ มั่นคง มีหลักการแต่ให้เห็นว่าปฏิบัติได้จริง ถึงจะมีโอกาสบรรลุเป้าหมายที่หวังไง้ โดยเฉพาะในธุรกิจที่ร่วมหุ้นลงทุน หรือ แสวงหาผลประโยชน์ร่วมกับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย

ความรัก   เข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหายให้มากขึ้น ก็จะเป็นทางหนึ่งที่ทำให้คนโสดได้ลองที่จะรัก แต่ยั้งคิด ยั้งใจสักนิด ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งใจ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังเผลอตัว เผลอใจ มีสัมพันธ์รักใหม่ รักซ้อน ซ่อนรัก!!

ครอบครัว   เป็นระยะสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง ก็จะมีทำให้ได้ผลตอบรับที่ดีตามมา

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภ ผลกำไรดังที่หวัง แต่ควรระวังสถานการณ์ภายนอก อาจเป็นปัจจัยที่จะทำให้พลิกผันได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook