ความเชื่อเรื่องกระจกเงา เสริมดวง

ความเชื่อเรื่องกระจกเงา เสริมดวง

ความเชื่อเรื่องกระจกเงา เสริมดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณๆ เคยได้ยินคำบอกเล่าตามความเชื่อเกี่ยวกับ "กระจกเงาเสริมดวง" กันบ้างไหมเอ่ย?

เพราะกระจกเงานั้นถูกใช้เป็นเครื่องมือ ในการส่งเสริมหรือสลายพลังปราณชี่นั้นมีวิธีต่างๆ หลายวิธีด้วยกัน แต่วิธีที่ใช้กันแพร่หลายที่สุดวิธีหนึ่งก็ คือ การติดตั้งกระจกเงา เพื่อดึงดูด ผลักสลาย หรือกดทับ พลังปราณชี่ กระจกเงาที่ใช้ในการแก้ไขฮวงจุ้ยนั้นแบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ

 ความเชื่อเรื่องกระจกเงา เสริมดวงความเชื่อเรื่องกระจกเงา เสริมดวง

ขอบคุณภาพจาก https://www.pinterest.com/pin/382313455841690443/

1. กระจกเงานูน

มีคุณสมบัติในการสลายพลังปราณชี่พิฆาต จะนิยมใช้ในกรณีที่บ้านตั้งอยู่บริเวณทางสามแพร่ง หรือมีลูกศรแหลมพุ่งแทงเข้าหน้าประตูบ้าน ลักษณะดังกล่าวทำให้มีพลังปราณชี่พิฆาตพุ่งตรงเข้าบ้าน ความแรงของพลังปราณชี่พิฆาตจะส่งผลให้ผู้อยู่อาศัยมีเรื่องเดือดร้อน บาดเจ็บ หรือประสบอุบัติเหตุ วิธีแก้ไขให้ติดกระจกนูนเหนือประตูบ้าน

 ความเชื่อเรื่องกระจกเงา เสริมดวงความเชื่อเรื่องกระจกเงา เสริมดวง

ขอบคุณภาพจาก https://www.pinterest.com/pin/81135230763839329/

2. กระจกเงาเว้า

มีคุณสมบัติในการดึงพลังปราณชี่มากดทับ จะนิยมใช้ในกรณีที่บริเวณข้างเคียงมีตึกสูงใหญ่มากกว่าตัวบ้าน ตั้งตระหง่านอยู่ บ้านที่เข้าลักษณะดังกล่าวจะถูกพลังของตึกสูงใหญ่ข่มทับ ส่งผลให้บุคคลภายในบ้านเจ็บป่วย การงานและโชคลาภจะติดขัด วิธีใช้ให้นำกระจกเว้ามาติดที่ผนังดาดฟ้า หันหน้ากระจกไปทางตึกใหญ่ ภาพที่ปรากฏในกระจกเว้าจะเป็นภาพตึกสูงใหญ่ตีลังกา

กระจกเงาเสริมดวงกระจกเงาเสริมดวง

ขอบคุณภาพจาก https://www.pinterest.com/pin/354306695662639385/

3. กระจกเงาเรียบ

มีคุณสมบัติดึงดูดพลังปราณชี่รุ่งเรืองเข้ามาเก็บ จะนิยมใช้ในกรณีที่ต้องการดึงพลังปราณชี่รุ่งเรืองเข้ามาเก็บไว้ เช่นในตำแหน่งที่ต้องการน้ำ แล้วบังเอิญมีธารน้ำไหลเข้าบ้านก็ให้ติดกระจกเรียบในตำแหน่งที่ต้องการน้ำ แล้วดึงภาพธารน้ำเข้ามาไว้ในบ้าน เท่ากับว่าบ้านมีดาวน้ำเคลื่อนไหว เป็นการกระตุ้นโชคลาภ ควรระวังอย่าติดกระจกเรียบดึงพลังที่ไม่ดีเข้าบ้าน

หมายเหตุ : ควรจะเลือกใช้กระจกที่มีขอบเป็นสีเหลือง เนื่องจากสีเหลืองเป็นสีของธาตุดินและกระจกเงาเป็นธาตุทอง ตามหลักแล้วธาตุดินเป็นธาตุที่ให้กำเนิดธาตุทอง ถ้าใช้สีของธาตุดินควบคู่กับธาตุทองจะทำให้กระจกมีพลังมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook