ทำนายเรื่องดวงความรักจากกรุ๊ปเลือด

ทำนายเรื่องดวงความรักจากกรุ๊ปเลือด

ทำนายเรื่องดวงความรักจากกรุ๊ปเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุ๊ปเลือด สัญลักษณ์ที่บอกเล่าถึงนิสัยใจคอ ทำนายบุคลิกลักษณะตัวตนของคนผู้นั้นได้เป็นอย่างดี ตลอดจนเรื่องความรักด้วยเช่นกัน ก็สามารถทำนายได้อย่างแม่นยำ วันนี้ Sanook! Horoscope มีเรื่องราวของการทำนายดวงความรักจากกรุ๊ปเลือดมาฝากกันค่ะ มาดูกันสิว่าคนแต่ละกรุ๊ปเลือดมีความต่างในเรื่องของความรักอย่างไรบ้าง

ทำนายเรื่องดวงความรักจากกรุ๊ปเลือดทำนายเรื่องดวงความรักจากกรุ๊ปเลือด

กรุ๊ปเลือดเอ A ความมีเสน่ห์อย่างหนึ่งของกรุ๊ปเอ คือเป็นคนที่เอาใจเก่ง ชอบตามใจคนอื่น และด้วยความที่เป็นอ่อนไหวคิดมากในทุกๆเรื่อง เวลาที่โกรธก็จะจำฝังใจ ประมาณว่าใครทำให้ฉันเจ็บ ฉันขอจำไปจนตาย แค้นฝังหุ่นกันทีเดียว จะหายโกรธได้ก็ต้องใช้เวลานาน เวลามีความรักก็กล้าๆกลัวๆ ไม่กล้าเข้าไปบอกคนที่ชอบ แต่ถ้ารักแล้วจะทุ่มเทให้หมดใจ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือคนรัก พวกเขาจะให้ความสำคัญและแคร์ความรู้สึกของคนที่อยู่รอบตัวเสมอ

กรุ๊ปเลือดบี B เรื่องความรัก กรุ๊ปบีจะจริงจังมากถ้าปักใจรักใครแล้วก็แน่วแน่ที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มา ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด

กรุ๊ปเลือดโอ O เรื่องความรักชาวกรุ๊ปโอเป็นคนจริงจังมาก และบางครั้งก็ชอบคิดเข้าข้างตัวเอง ทำให้ไม่ได้คิดก่อนที่จะเปิดเผยความรู้สึก เพราะเมื่อชอบหรือถูกใจใครแล้วก็จะรีบบอก จึงมักจะผิดหวังในความรักอยู่เสมอ ออกแนวรักเขาข้างเดียวคิดเองเออเอง เจ็บเอง แต่ก็ไม่ค่อยเก็บมาคิดประมาณว่าปลงตก

กรุ๊ปเลือดเอบี AB ในเรื่องความรักจะมั่นใจในตัวเองสูง คิดว่าตัวเองดูดีมีเสน่ห์อยู่แล้วเลยชอบอยู่นิ่งๆเพราะคิดว่าถ้าจะมีเดี๋ยวมันก็มาเอง
ไม่ค่อยจริงจังกับความรักเท่าไหร่นัก คบใครจึงไม่ยาวนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook