ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน กรกฎาคม 2558

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนกรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ ธาตุไฟที่ร้อนแรงที่พร้อมจะโหมรุนแรงเมื่อถูกลมร้อนจากราศีมิถุน ราศีธาตุลมที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ โคจรมาสถิตอยู่ บ่งบอกถึง การดั้นด้นเดินทาง หรือ การติดต่อสื่อสารทางโลกออนไลน์เพื่อแสวงหาความรัก อาจทำให้ได้พบรักที่ร้อนแรงดุจเปลวไฟ รักอย่างลุ่มหลง คลั่งไคล้ที่จะยอมทุ่มเททุกอย่างให้กับเพศตรงข้ามที่สนใจ แต่ให้ระวังมีสติ ยั้งคิดสักนิด อย่าเพิ่งทุ่มเทให้มากเกินไป

เพราะ รักง่าย ก็หน่ายเร็ว เหมือนลมพัดผ่านมาวูบหนึ่ง เปลวไฟก็ลุกโชติช่วง แต่เมื่อลมพัดผ่านไป ไฟก็วูบดับ ความรักก็เหือดหาย
สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว มีความรักที่ราบรื่น สัมพันธ์รักที่ร้อนแรงในเดือนนี้ อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ที่จะทำให้ผูกพันร้อยรัดกันเป็นหนึ่งเดียวทั้งชีวิตและจิตวิญญาณ

เคล็ดลับเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีเมษ 

วันแห่งความรักที่จะอำนวยผลดีให้ชาวราศีเมษในเดือนนี้ ...8-9,17-18,22-23 และ 26

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook