พีท ทองเจือ เผย “เซ้นส์แรง” ใน “วันท้าดวง”

พีท ทองเจือ เผย “เซ้นส์แรง” ใน “วันท้าดวง”

พีท ทองเจือ เผย “เซ้นส์แรง” ใน “วันท้าดวง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พีท ทองเจือ เผย “เซ้นส์แรง” “ใช้พลังจิตรักษาโรค” ใน “วันท้าดวง

เป็นหนุ่มมาดเข้มที่ดีกรีความหล่อไม่ลดลงเลย สำหรับ พระเอกหนุ่ม พีท-ธนภณ ทองเจือ ที่ตกปากรับคำมาร่วมรายการ “วันท้าดวง” ของค่าย เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ 4 โมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ที่นานๆที่ หนุ่มพีท ถึงจะยอมมาออกรายการเกมโชว์ซักครั้ง ซึ่งหนุ่มพีท กล่าวว่า

วันท้าดวงวันท้าดวง

“ที่ไม่ค่อยออกรายการเกมโชว์ เพราะเราไม่ค่อยมีเวลาด้วยครับ ตอนนี้แบ่งเวลาให้ทั้งงานละคร ธุรกิจ ก็กินเวลา 7 วันแล้วครับ ซึ่งต้องแบ่งเวลาให้ลูก ให้ภรรยา ให้ครอบครัวอีก ที่มาร่วมรายการ “วันท้าดวง” ก็คิดว่าเป็นรายการที่น่าสนใจดี ซึ่งจริงๆ ผมเป็นคนไม่ค่อยเชื่อเรื่องดวงนะ แต่เชื่อในเรื่องของเซ้นส์ หรือพลังจิตมากกว่า

ผมเชื่อว่าตัวเองสามารถใช้ “พลังจิตรักษาโรคได้” มันเริ่มจากการที่เราใช้สมาธิในการแข่งรถ จนรู้สึกเหมือนเราถอยออกมาเห็นภาพตัวเอง เหมือนเราเข้าถึงการนั่งสมาธิอีกระดับหนึ่ง

วันท้าดวงวันท้าดวง


ตอนนี้เลยหันมาเรียนรู้ การใช้พลังจิตรักษาโรค ซึ่งเรียกว่าเป็นแพทย์แผนอนาคต ใช้จิตไปรักษาโรคต่างๆ ซึ่งไม่ได้คิดเงินค่ารักษา เพราะอยากช่วยจริงๆครับ ซึ่งก็ถือว่าเป็นศาสตร์อีกแขนงที่ให้ผมได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ซึ่งนอกจากเรื่องการรักษาแล้วตอนนี้ก็ทำธุรกิจนำเข้ารถเอทีวีด้วย ทุ่มเงินกว่า 30 ล้านบาทนำเข้ารถจากอมเริกา ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีครับ และยังมีธุรกิจของที่บ้านทำโรงเรียนอนุบาลด้วยครับ”


ซึ่งมาติดตามกันว่า คนที่เกิดวันใดมีโอกาสได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ , วันใดมีโอกาสที่จะเสียทรัพย์แบบคาดไม่ถึง หรือวันใดมีโอกาสที่จะได้กินหญ่าอ่อน!!!

มาร่วมติดตามชมพร้อมตรวจสอบดวงชะตาของคุณไปด้วยกัน ได้ใน รายการ “วันท้าดวง” วันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2558 นี้ เวลาดี 4 โมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พีท ทองเจือ เผย “เซ้นส์แรง” ใน “วันท้าดวง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook