เวลาเกิดทำนายดวงความรัก

เวลาเกิดทำนายดวงความรัก

เวลาเกิดทำนายดวงความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณรู้หรือไม่ว่าเวลาเกิดแต่ละช่วงเวลานอกจากสามารถทำนายพื้นฐานดวงได้แล้วยังสามารถบอกถึงเรื่องรักๆ ของคุณได้เป็นอย่างดี ถ้าอยากรู้ว่าเป็นอย่างไร มาดูคำทำนายที่ Sanook! Horoscope นำมาฝากกันเลยค่ะ

เวลาเกิดทำนายรักเวลาเกิดทำนายรัก

ขอบคุณภาพจาก http://www.pinterest.com/pin/377106168772057677/

เวลาเกิดระหว่าง 01.00 – 02.59 เวลาวัว

ดวงเรื่องความรักของคุณก็ไม่มีอะไรมาก เพราะความรักของคุณจะเป็นแบบเรื่อยๆ สบาย ๆ เหนื่อยนักก็พักเหนื่อย ไม่ได้รีบเร่งอะไร จนคนรักของคุณทนกับความเรื่อยๆ ไม่ได้ก็จะเดินออกไปจากชีวิตคุณ แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไปหรอก เพราะสุดท้ายคุณก็จะได้เจอความรักที่แท้จริงนั่นเอง

ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักดำเนินไปอย่างราบรื่น ราบเรียบ ไม่ค่อยจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันสักเท่าไร ซึ่งหากว่ามีเรื่องหมางใจกัน ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นเรื่องแรงๆ ไม่ค่อยจะเป็นเรื่องหยุมหยิมเหมือนคู่รัก ทั่วๆ ไป

เวลาเกิดระหว่าง 03.00 – 04.59 เวลาเสือ

ดวงความรักของคนที่เกิดในเวลานี้ มักจะเป็นความรักที่ใครหลายๆ คนอิจฉาริษยา นั่นก็คือ มีความรักที่สุดแสนจะโรแมนติก แต่ก็โรแมนติคอยู่ได้ไม่นาน เพราะคุณนั่นแหละ เป็นคนเจ้าชู้พอตัว เห็นอะไรที่สวยสดงดงาม หรือถูกใจก็พาลจะหลงแล้วทิ้งคนเก่าไปเสียเลย ความรักของคุณจึงจะต้องเสียใจกับความเจ้าชู้เล็กๆ น้อยๆ ของตัวเอง

คุณเป็นคนที่ไม่ขาดความรักสักเท่าไร เพราะมีออกไปก็มีเข้ามาใหม่อยู่เสมอ เรียกได้ว่าเป็นคนที่เจ้าเสน่ห์คนหนึ่งเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ดีก็ให้ระวังพวกอารมณ์ชั่ววูบที่จะนำพาความ หายนะ สู่ความรักของคุณได้เช่นเดียวกัน

เวลาเกิดระหว่าง 05.00 – 06.59 เวลากระต่าย

หากว่า ใครเกิดในเวลาช่วงเวลานี้ ท่านว่าเป็นเวลาเกิด กระต่าย ซึ่งกระต่ายเป็นสัตว์ที่มีความสวยงามสะอาด สะอ้าน และน่ารัก น่าเอ็นดู จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่เพศตรงข้ามจะมองว่าคุณเป็นคนที่น่ารัก สุภาพ และมีเสน่ห์ เมื่อมีคนรักคุณจะเป็นคนที่เข้าอกเข้าใจคนรักได้เป็นอย่างดีเยี่ยมและหวังจะ ให้คนรักเข้าอก และเข้าใจคุณด้วยเช่นเดียวกัน

คุณ มักจะเข้ากับที่บ้านของคนรักได้อย่างง่ายดาย ซึ่งบางครั้งคนรักของคุณยังค่อนขอดเลยด้วยซ้ำว่า ตัวคุณเองเปรียบเสมือนลูกของบ้านเขาเสียด้วยซ้ำไป ที่เป็นเหตุนี้เพราะดวงของคุณจะคอยมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนค้ำจุนในการทำสิ่ง ต่างๆ

พื้นดวงของคุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ เพราะความสุขุม เรียบร้อย สุภาพ แต่ความมั่นใจของคุณนี่แหละที่ทำให้ชายหนุ่มหรือหญิงสาวต่างชม้ายชายตามอง คุณ ไม่เว้นแต่ละวัน แต่คุณก็จะพยายามเลือกคนที่ดีที่สุดมาเป็นคู่ครอง

เวลาเกิดระหว่าง 07.00 – 08.59 เวลามังกร

ดวงเรื่องความรัก คุณมักจะเป็นผู้นำหรือเป็นคนที่ตัดสินใจสิ่งต่างๆ ในครอบครัวไม่ว่าตัวคุณจะเป็นหญิงหรือเป็นชายก็ตามและการตัดสินใจของคุณก็ดู เหมือนว่าจะดีเสียด้วยซิ แต่ก็มีข้อเสียเรื่องความรักตรงที่ยอมหักไม่ยอมงอทำให้บางครั้งจะต้องสูญ เสียคนรักไปเพียงเพราะคำว่า ศักดิ์ศรี หรือ อีโก้

คนรักของคุณจะเป็นคนที่ เป็นผู้ตามมากกว่า ผู้นำ และเป็นคนที่ตรงไปตรงมาไม่ค่อยจะมีนอกมีในสักเท่าไรและมักจะมาพึ่งคุณเสีย มากกว่าที่คุณจะได้ไปพึ่งพาเขาหรือเธอ เรียกว่าเก่งกว่าคู่ครองทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง

เวลาเกิดทำนายรักเวลาเกิดทำนายรัก

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://www.pinterest.com/pin/377106168772409187/

เวลาเกิดระหว่าง 09.00 – 10.59 เวลางู

เรื่อง ความรัก คุณชอบความรักที่ได้มาอย่างยากลำบาก และท้าทาย เนื้อคู่ของคุณจึงไม่ค่อยจะได้มาเพราะเขาหรือเธอเดินหน้ามาจีบ แต่เป็นคนที่คุณไปจีบ ซึ่งคนที่คุณไปจีบนั้นยิ่งมีอัตราการแข่งขันมากเท่าไร คุณก็รู้สึกว่ายิ่งชอบใจมากขึ้นเท่านั้นซึ่งคนรักของคุณนอกจากจะเป็นคนที่ คอยดูแลใส่ใจกันแล้ว จะต้องเป็นคนที่เชิดหน้าชูตาคุณได้ดีอีกด้วย

อย่างไรก็ดี ความรักของคุณบางครั้งจะค่อนข้างมีปัญหาเรื่องความไม่เข้าใจกัน ความไม่ลงรอยกัน อันเนื่องมากจากการไม่เปิดใจของคุณ ซึ่งถ้าหากว่าแก้ไขได้ตรงนี้ ความรักก็จะราบรื่นขึ้นไปอีกได้ สรุปแล้ว คนที่เกิดในเวลาช่วงนี้จะชอบ

ความรักที่มีลักษณะท้าทาย ชอบคนขี้หึง ชอบคนที่วิ่งตามหาคุณ ทั้งๆ ที่คุณเป็นคนที่เกิด และมั่นใจกว่าเขามากมาย ข้อเสียอาจจะทำให้คนที่เขารักคุณเกิดความท้อ และวิตกกังวลว่าคุณจะวางแผนอะไรกับเขา ทำให้เขาเกิดความรู้สึกอึดอัดใจ ดังนั้นควรจะลดความเรื่องเยอะของคุณลงจะทำให้ความรักของคุณกับเขาราบรื่น ขึ้นได้มากทีเดียว

เวลาเกิดระหว่าง 11.00 -12.59 เวลาม้า

สำหรับเรื่องความรัก คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยจะยึดติดกับกฎเกณฑ์ ความรักของคุณจึงมีรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งดวงความรักของคุณมีโอกาสที่จะไปเป็นมือที่สามของคนอื่นได้ เช่นกัน ซึ่งคุณก็ไม่แคร์ เพราะคิดว่าทุกคนมีสิทธิ์เลือก ซึ่งหากว่ารักใครแล้วคุณก็จะลุยไปทันทีโดยที่ไม่คิดถึงอะไรสักเท่าไร

อย่างไรก็ตาม ความรักของคุณนั้นไม่หยุดนิ่งกล่าวคือ เป็นดวงความรักที่ค่อนข้างจะเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็วเหมือนลมเดี๋ยวก็มา เดี๋ยวก็ไปซึ่งคุณก็ไม่ค่อยจะสนใจเรื่องนี้สักเท่าไรตราบใดที่มันยังไม่ผูก มัดคุณเอาไว้อยู่กับที่จนขยับไปไหนไม่ได้คุณถึงค่อยดิ้นรนหนีห่างออกจากมัน ไป

เวลาเกิดระหว่าง 13.00 – 14.59 เวลาแพะ

ดวงเรื่องความรัก คุณจะเหมือนคนที่อาภัพรัก เพราะต้องเสียน้ำตาให้กับคนรักอยู่บ่อยๆ ทั้งๆ ที่ความจริงมันอาจจะไม่ได้ร้ายแรงอะไรมากมายอย่างที่คุณคิดเอาไว้เพียงแต่ คุณคิดมากเสียจนเกินไปนั่นเอง หากว่างลองคิดพิจารณาดูอีกทีเรื่องมันอาจจะไม่ได้ร้ายแรงใหญ่โตอะไรจนทำให้ คุณต้องมานั่งเศร้า หรือเก็บมาคิดมาก

อย่าง ไรก็ดีเรื่องความสัมพันธ์กับคนรักของคุณก็ไม่ค่อยจะดีมากนัก นอกเสียจากว่าคุณได้คนที่เป็นผู้ใหญ่กว่าที่สามารถจัดการกับความดื้อรั้นของ คุณแบบไม่ยอมใครได้หากได้คนรักบุคลิกแบบนี้ดวงความรักก็จะไปได้ไกลอย่างแน่นอน

เวลาเกิดระหว่าง 15.00 – 16.51 เวลาลิง

แม้ ว่าคนที่เกิดเวลานี้จะดูเหมือนกับคนขี้เล่น แต่ดวงความรักเป็นคนที่มีความรักที่ยั่งยืนและมั่นคงจนใครๆ อิจฉาเลยหละ หากว่าใครได้คนรักที่เกิดเวลานี้ก็ขอแสดงความยินดีด้วย เพราะเขาหรือเธอจะไม่ทิ้งคุณไปไหนอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นคนรักต้นแบบเลยทีเดียว ก็ทั้งอารมณ์ดี ทั้งมั่นคงอย่างนี้ ความรักไปได้รุ่งอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ดี คนที่เกิดเวลานี้ควรระวังเรื่องของคำพูด เพราะคุณเป็นคนขี้เล่น คำพูดของคุณจะนำพามาซึ่งความแตกแยกหักหรือมีรอยร้าวระหว่างคู่รัก หากว่าพูดไม่ระวังหรือไม่คิด อาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ในภายหลังก็อาจจะเป็นได้ เรียกว่าความรักเสียเพราะความขี้เล่นของเจ้าตัว นั่นเอง

เวลาเกิดทำนายรักเวลาเกิดทำนายรัก

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://www.pinterest.com/pin/3729612167158441/

เวลาเกิดระหว่าง 17.00 – 18.59 เวลาไก่

ดวงความรักของคนที่เกิดเวลาไก่นี้ จะค่อนข้างค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ซึ่งคนรักมักจะได้มา เพราะญาติผู้ใหญ่หรือเพื่อนเป็นคนชักนำเข้ามา ซึ่งความสัมพันธ์ก็จะเป็นไปแบบช้าๆ ตามขั้นตอน ซึ่งเรื่องจะทำอะไรที่ข้ามขั้นตอน ขัดต่อหลักของศาสนา ศีลธรรมอันดี ตัดไปได้เลย คุณไม่มีทางที่จะทำอย่างนั้นได้หรอก

คนรักของคุณเป็นคนที่แต่งตัวดูดี และใส่ใจในเรื่องของภาพลักษณ์ที่ แสดงออกมา ให้คนอื่นมองแล้วดูน่าเคารพและศรัทธาเรียกได้ว่าเป็นคนที่เพียบพร้อมพอสมควร แต่ก็เป็นคนที่มีน้ำใจ และมีจิตใจดีเหมือนกัน

เวลาเกิดระหว่าง 19.00 – 20.59 เวลาสุนัข

ดวง ความรักของคนที่เกิดเวลา หมา นี้ คุณจะมีความรักที่มั่นคง และหนักแน่น ซื่อสัตย์ เวลารักใครก็จะรักจริง ยากที่จะเปลี่ยนใจไปไหนๆ คุณจึงเป็นฝ่ายถูกทิ้งเสียมากกว่าที่จะไปทิ้งเขา แม้ว่าดวงความรักของคุณจะไม่ค่อยจะหวานสักเท่าไร

แต่คนรักของคุณก็มั่นใจได้เลยว่าจะหาใครที่ซื่อสัตย์ กว่าคุณไม่ได้แล้วจริงๆ เมื่อมีความรักไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คุณจะเป็นคนที่คุ้มครองคนรักจากภัยอันตรายทั้งปวง เรียกได้ว่า ริ้นไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม เลยทีเดียว หากว่าเป็นผู้ชายคุณก็จะเป็น องครักษ์ ส่วนคนรักก็เป็นเจ้าหญิงนั่นเอง

เวลาเกิดระหว่าง 21.00 – 22.59 เวลาหมู

คุณเป็นคนที่ง่ายๆ ไม่ค่อยจะมีอะไรสักเท่าไร บุคลิกภาพก็สุภาพอ่อนโยน ทำให้มีเพศตรงข้ามแวะเวียนมาแจกขนมจีบกันอยุ่เสมอๆ และที่สำคัญคุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ ปลายจวักเสียด้วยหละ เรียกว่ามีพรสวรรค์ทางด้านการทำอาหารนั่นเอง

ดวงความรักของคุณไม่หวือหวาอะไร เป็นไปอย่างง่ายๆ สบายๆ คุณจะรอจนกว่าคุณมั่นใจว่าคุณชอบเขาและเขาก็ชอบคุณจริงๆ ก่อนถึงค่อยลุย จนบางครั้งอีกฝ่ายหนึ่งรอไม่ไหวเดินไปกับคนอื่นก่อนก็มี ซึ่งคุณก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก เพียงแค่เจ็บๆ คันๆ เท่านั้นเอง เมื่อแต่งงานแล้วคุณเป็นพ่อ และแม่บ้านตัวอย่าง เพราะคุณจะทำงานบ้านทุกอย่างเรียบร้อยดี แถมอยู่ติดบ้านและรักครอบครัวมาก ๆ อีกเสียด้วย

เวลาเกิดระหว่างเวลา 23.00 – 00.59 เวลาหนู

ดวงความรักของคนที่เกิดวันนี้ค่อนข้างจะแปลก ๆ เพราะก่อนแต่งงานคุณจะเป็นคนที่ค่อนข้างรักอิสระ ไม่ค่อยชะชอบยึดติดอยู่กับคน ๆ เดียว เรียกว่าหากว่าใครจะมัดคุณเข้าไว้ คุณก็จะรีบบินหนีมาก่อนได้ทันทุกที แต่พอคุณลงหลักปักฐานกับใครแล้ว คุณก็จะอยู่กับคนคนนั้นไม่มีทางที่จะหนีไปไหนอย่างแน่นอน

คุณมีดวงที่จะแต่งงานช้า กล่าวคือ เพื่อนๆ จะทยอยแต่งกันไปเสียเกือบหมดแล้ว เหลือคุณนี่แหละที่คิดแล้วคิดอีก คิดอยู่นั่น เพราะความหวาดระแวง และความวิตกกังวล จะทำให้คุณไม่มั่นใจกับเรื่องการใช้ชีวิตคู่ เรียกได้ว่ามองความรักในทัศนคติที่ติดลบ จนในที่สุดกว่าจะแต่งงานกันได้ก็มีลูกไม่ทันใช้กันพอดี แต่หากว่าแต่งแล้วชีวิตการแต่งงานก็จะดีไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook