ทำนายรักของสาวๆ จากการโยนเหรียญ

ทำนายรักของสาวๆ จากการโยนเหรียญ

ทำนายรักของสาวๆ จากการโยนเหรียญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครจะรู้ว่าแค่การโยนเหรียญจะสามารถทายใจถึงเรื่องดวงความรักได้ด้วย....ตอบเลยว่าทำได้แน่นอน คุณสาวๆ ชาวสนุก!ดูดวงเริ่มอยากลองทำดูบ้างแล้วใช่ไหมคะ?

หาเหรียญมา 3 เหรียญ แล้วเริ่มการโยนได้เลย เมื่อโยนเสร็จแล้วก็มาดูว่าคุณได้หัวหรือก้อยกี่เหรียญจากนั้นไปดูคำทำนายกันเลย

ทำนายรักของสาวๆ จากการโยนเหรียญทำนายรักของสาวๆ จากการโยนเหรียญ

หัว หัว หัว - สาวทรงเสน่ห์ ท่าทางเธอจะเป็นคนขี้เหงานะ ชอบโปรยเสน่ห์ไปทั่วจนแฟนจับได้ แต่อย่ากลัวไปเลยไม่นานก็มีคนถูกใจมาให้เธอเลือกอีกเพียบ แต่ตอนนี้พักผ่อนหัวใจให้หายเหนื่อยก่อนดีกว่าแล้วจะดีเอง

หัว หัว ก้อย - สาวขี้งอน อย่าเอาแต่ใจตัวเองให้มากนัก รู้ไหมว่าคนที่เค้าคอยเอาอกเอาใจเธออยู่นั้น ตอนนี้เค้าเริ่มเบื่อหน่ายเธอแล้วนะ ตอนที่ไม่งอนเธอก็น่ารักดีหรอก แต่ถึงบทจะงอนขึ้นมา ช้างก็ฉุดไม่อยู่เพลาๆ ลงบ้างก่อนที่เค้าจะทนไม่ไหว แล้วเธอจะมานั่งเสียใจนะ

หัว ก้อย หัว - สาวเพ้อฝันหวาน ทำไมนะ...ชีวิตของเธอถึงได้อาภัพเช่นนี้ สู้อุตส่าห์อดตาหลับขับตานอน นั่งพับนกพับดาวเป็นพันๆ หมื่นๆ ให้ แต่เค้าก็ยังไม่เห็นใจอีก ความรักที่คิดไว้ว่าจะหวานจ๋อยเลยกลับกลายเป็นขม แต่อย่าท้อแท้ไปเลยพยายามเข้าเธอต้องชนะใจเค้าได้สักวัน

หัว ก้อย ก้อย - สาวอับเฉา โชคช่างไม่เข้าข้างเธอเลย เพิ่งถูกสลัดรักมาหมาดๆ รักใหม่ก็มีวี่แวว สงสัยจะแห้วอีกแล้วไม่รู้เป็นยังไง แต่เธอก็ยังถือสุภาษิตที่ว่าอกหักดีกว่ารักไม่เป็น เรื่องอกหักของเธอจึงเป็น เรื่องธรรมชาติ ถ้าจะให้ดีนะลองหันมาทำตัวปิ๊ง เปลี่ยนทรงผมใหม่ ทาลิปสติกสีหวานๆ เลิกทำตัวเป็นยายเพิ้ง ทีนี้รับรองได้ เรื่องอกหักไม่ได้เฉียดมาใกล้แน่ๆ

ทำนายรักของสาวๆ จากการโยนเหรียญทำนายรักของสาวๆ จากการโยนเหรียญ

ก้อย ก้อย ก้อย - สาวที่ชอบขีดเส้นใต้ ถ้าตอนนี้เธอกำลังแอบปิ๊งปั๊งใครอยู่ บอกให้เค้ารู้ไปเลย เดินหน้าเต็มที่ แรกๆเค้าอาจจะยังไม่คิดอะไรเหมือนไม่มีใจให้ แต่ต่อไปก็ไม่แน่ มีสิทธิ์ลุ้นขึ้นแน่ๆ แต่ถ้าพยายามแล้วทุกทางเค้าก็ไม่สนเธอก็ทำใจเถอะ คิดซะว่ายังดีที่มีโอกาสบอกให้เค้ารู้ แล้วก็ลองมองหาคนใหม่ดู เผื่อบางทีคราวนี้อาจจะสมหวังก็ได้ใครจะไปรู้

ก้อย ก้อย หัว - สาวหมายเดือน ฮั่น แน่! คนที่เธอมีใจให้คนนั้น ท่าทางเค้าเอ็นดูเธอน่าดูเชียว รับรองไม่ต้องกลัวน้ำตาเช็ดหัวเข่า ถึงแม้เค้าอาจจะดุไปซักหน่อย นั่นก็เพราะเค้ารัก และหวังดีกับเธอจริงๆ ยังไงก็ยอมๆ ซะหน่อยจะได้ครอบครองหัวใจเค้า งานนี้มีแต่คนอิจฉาเธอกันเพียบ เตรียมยิ้มแก้มปริได้เลยจ้า 

ก้อย หัว ก้อย - สาวเพื่อสังคม ลองมองย้อนกลับไปสิว่า เธออุทิศตัวเพื่อสังคมมากเกินไปจนไม่มีเวลาให้หวานใจรึเปล่า เค้าถึงได้มานั่งน้อยอกน้อยใจอยู่แบบนี้ กิจกรรมโน่นนี่ สารพัด ถ้าจะให้ดีก็ลดลงมาหน่อย ก่อนที่หวานใจจะถอยห่างออกไปทุกที จนเธอต้องอกหักดังเป๊าะแล้วจะหาว่าไม่เตือน

ก้อย หัว หัว - สาวใสๆ ความรักของเธอกำลังหวานแหววสดชื่นเหมือนยืนอยู่บนเนินเขา ทุกๆ วันของเธอช่างเหมือนวันแห่งความรักไปหมด มีแต่ดอกกุหลาบบานแฉ่งอยู่ในใจ จนใครๆ พากันอิจฉาตาร้อนจนไฟไหม้ไปเป็นแถบๆ นี่แหละนะคนกำลังมีความรัก อะไรๆ ก็ดูดีไปหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook