เคล็ดเสริมดวงเพิ่มสิริมงคลให้กับตนเอง

เคล็ดเสริมดวงเพิ่มสิริมงคลให้กับตนเอง

เคล็ดเสริมดวงเพิ่มสิริมงคลให้กับตนเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเสริมดวงเสริมเฮงให้กับตัวเองสามารถทำได้หลากหลายวิธี แต่สำหรับวันนี้ที่ Sanook! Horoacope มีมาฝากกันจะเป็นการเสริมดวงเน้นๆ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มสิริมงคลหรือการเสริมเรื่องโชคลาภ โดยมีเคล็ดลับดังต่อไปนี้ 

เคล็ดเสริมดวงเพิ่มสิริมงคลให้กับตนเองเคล็ดเสริมดวงเพิ่มสิริมงคลให้กับตนเอง

1. รักษาศีลห้าให้ครบถ้วน หากไม่สามารถรักษาได้ครบ อย่างน้อยต้องรักษาได้ใน ศีลข้อสอง คือ ไม่ลักทรัพย์ และศีลข้อห้า คือ ไม่ดื่มสุรา เมรัย ของมึนเมาทุกชนิด พร้อมทั้งการงดเว้นการพนัน ทุกชนิด

2. ให้ทำทานบ่อยๆ โดยเฉพาะสังฆทาน (สังฆทานคือทานไม่เจาะจงพระสงฆ์ผู้รับ ไม่ได้หมายถึงถังเหลืองๆตามร้านทั่วไปเพียงอย่างเดียว) เรามีเงินห้าบาทไปหยอดในตู้ที่เขาเขียนว่าสังฆทานก็ใช้ได้ บริจาค น้อยไม่สำคัญอยู่ที่เราทำถูก การทำสังฆทานอานิสงส์จะใหญ่มากได้ผลไว หากไม่สามารถทำได้ ทำทานที่ไหนก็ได้ แต่ให้ทำอย่างต่อเนื่องแต่ต้องไม่เดือนร้อนกระทบต่อตัวเองด้วย

3. ให้นึกถึงความดีที่เคยทำแล้วบ่อยๆ เคยทำทาน เคยช่วยเหลือคน ช่วยเหลือสัตว์ ทุกอย่างที่เป็นการให้ทานให้คิดถึงบ่อยๆ

4. ระวังจิตใจของเราไม่ให้อิจฉาใคร เมื่อคนอื่นได้ดีมีโชคลาภ อีกทั้งไม่พยาบาทอาฆาตจ้องที่จะไปแก้แค้นใคร เมื่อใครทำไม่ดีต่อเรา ให้ยกเป็นอภัยทานทั้งหมด

5. บูชาพระสีวลี หาเช่ารูปปั้นหรือรูปหล่อท่านมาบูชา และบูชาท่านทุกวัน (พระสีวลีเถระเป็นเจ้าชายในโกลิยวงศ์ ออกบวชในสำนักพระสารีบุตร บรรลุพระอรหันต์ในขณะที่ปลงเกศานั่นเอง และหลังจากผนวช ท่านเป็นผู้มีลาภสักการะมากด้วยกุศลกรรมที่ทำมาแต่อดีต ด้วยเหตุนี้ท่านจึงได้รับยกย่องจากพระพุทธองค์ให้เป็นเอตทัคคะผู้เลิศในทาง ผู้มีลาภมาก)

พระสีวลีพระสีวลี

คำอธิษฐานขอลาภจากพระสีวลี

(แต่งโดยหลวงพ่อเกษม เขมโก แห่งสุสานไตรลักษณ์ จังหวัดลำปาง ) คำไหว้บูชาขอลาภจากพระพระสีวลีเถระ (พระฉิมพลี)  มีดังนี้

ตั้งนะโม 3 จบ แล้วว่า สิวะ ลีมะหา เถรัง วันทามิหัง (ว่า 3 จบ) แล้วว่า มะหาสิวะลี เถโร มะหาลาโภ โหติ มะหาสิวะลี เถโร ลาภัง เม เท ถะ

6. สวดพระคาถาเงินล้าน วันละ 9 จบ ก่อนนอน แล้วก็สวดคลอไปตลอดวัน ทุกขณะที่ระลึกได้ ให้สวดด้วยจิตตั้งว่าถวายบูชาพระรัตนตรัย อย่าสวดด้วยความต้องการว่าอยากรวย

7. หมั่นทำบุญพิเศษที่จะเกื้อหนุนให้มีโชคลาภ เช่น

  • บุญบอกทางไปวัด เช่น บอกทางคนที่ต้องการไปวัด หรือทำป้ายบอกทางไปวัด หรือซุ้มประตูวัด
  • บุญโลงศพช่วยคนจน ที่ไม่มีเงินซื้อโลง จะช่วยให้ฐานะทางการเงินคล่องตัว
  • บุญสร้างอาสนะสงฆ์ เก้าอี้ รองเท้า ถวายวัด บุญนี้จะทำให้ฐานะเราทรงตัว ไม่ตกต่ำ อย่างน้อยเท่าเดิมคือทรงตัว เกิดภพภูมิต่อไปจะทำให้เกิดในตระกูลสูง
  • บุญกฐิน ให้ทำทุกปี ใครทำบุญกฐินต่อเนื่องกันทุกปี อย่างต่อเนื่องไปตั้งแต่ 3 ปี ฐานะจะทรงตัวมาก จะหากินคล่อง คือเรามีสิบบาท ยี่สิบบาท เราก็ไปสมทบเขา

ก่อนนอนให้เราตั้งจิตเปล่งวาจาอธิษฐานตามนี้

“ข้าพเจ้าขอน้อมความดีทั้งหมดบูชาพระรัตนตรัย อีกทั้ง เทพ พรหม เทวดาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับข้าพเจ้า และเทพพรหม ทุกพระองค์ท่าน ทั่วสากลจักรวาล ขอบารมีแห่งพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระธรรม พระอริยะสงฆ์ พระสงฆ์ผู้ทรงศีลทรงคุณ

บารมีแห่งพระโพธิสัตว์ทุกพระองค์ มีพระศรีอาริยเมตไตรยเป็นประธาน บารมีพระบรมมหาจักพรรดิ์ทุกพระองค์ บารมีแห่งท่านท้าวมหาราชทั้งสี่ ท่านอินทะกะ และบริวารทั้งหมด อีกทั้งเทพและพรหมทั้งหมด ทั่วสากลจักรวาล โปรดเบิกบุญที่ข้าพเจ้า กระทำมาแล้วทั้งหมด เพื่อมาใช้ให้มีความคล่องตัวในปัจจุบัน โดยเฉพาะในการกาลนี้ขอให้มีความคล่องตัวในเรื่อง การเงินและโชคลาภด้วยเถิด”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook