เคล็ดลับเสริมดวงการงานรุ่งเรือง

เคล็ดลับเสริมดวงการงานรุ่งเรือง

เคล็ดลับเสริมดวงการงานรุ่งเรือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวสนุก!ดูดวงคนไหนที่อยากเสริมดวงการงานให้รุ่งเรืองเจ้านายเอ็นดู ได้เลื่อนตำแหน่ง การงานมั่นคง ลองมาเสริมดวงการงานด้วยวิธีเหล่านี้ที่เรานำมาฝากกันดูสิคะ.....เริ่มจาก

เคล็ดลับเสริมดวงการงานรุ่งเรืองเคล็ดลับเสริมดวงการงานรุ่งเรือง

การจัดโต๊ะทำงานเสริมดวงการงานให้รุ่งเรือง

- โต๊ะทำงานไม่ควรจัดให้ตรงกับประตู เนื่องจากประตูเป็นสิ่งที่จะมีการเคลื่อนไหวตลอดเวลา จึงส่งผลทำให้มักเกิดเรื่องวุ่นวายในการทำงานบ่อยครั้ง อีกทั้งยังทำให้ไม่มีสมาธิในการทำงานเท่าที่ควร และส่งผลต่อสุขภาพได้อีกด้วย โดยเฉพาะการนั่งหันหลังให้ประตูจะส่งผลให้ถูกติฉินนินทา เพื่อนร่วมงานคิดร้ายแทงข้างหลังได้

- โต๊ะทำงานไม่ควรหันหน้าหากำแพง เนื่องจากการนั่งหันหน้าเข้าหากำแพง โดยเฉพาะกำแพงทึบตันนั้นจะส่งผลให้ความคิดไม่ไหลลื่นตีบตัน ขาดความคิดสร้างสรรค์ จะทำให้ผู้ที่นั่งทำงานในลักษณะนี้รู้สึกเหมือนถูกกดดันตลอดเวลาทำให้เกิดความเครียดได้ง่าย ดังนั้นควรจัดโต๊ะทำงานให้หันหน้าไปในทิศทางที่โล่ง โปร่งสบาย หรือหันหน้าให้เห็นวิว บรรยากาศภายนอกจะดีที่สุด เพราะจะทำให้มีความคิดสร้างสรรค์ก้าวไกล อีกทั้งยังทำให้รู้สึกผ่อนคลายในระหว่างการทำงานที่เหนื่อยล้าอีกด้วย

- ตำแหน่งด้านหลังโต๊ะทำงาน ในส่วนของด้านหลังโต๊ะทำงานนั้นก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เนื่องจากมีความเกี่ยวข้องกับการที่จะได้รับการสนับสนุนจากเจ้านายหรือผู้หลักผู้ใหญ่ หากด้านหลังโต๊ะทำงานนั้นมีลักษณะโล่งหรือเป็นกระจกใส จะส่งผลให้หน้าที่การงานไม่มั่นคง

แต่ก็สามารถแก้ไขได้โดยการนำผ้าม่าน ตู้เก็บของขนาดใหญ่ที่มีลักษณะเป็นตู้ทึบ หรือเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ มาวางไว้ก็สามารถช่วยได้ หากนั่งหันหลังให้กำแพงอยู่แล้วก็เป็นเรื่องที่ดีสามารถเสริมด้วยการหารูปภาพที่มีความมั่นคงหนักแน่นมาประดับไว้ เช่น รูปภาพภูเขา เป็นต้น เนื่องจากตามหลักฮวงจุ้ยแล้วเชื่อว่าการจัดที่นั่งเช่นนี้เหมือนกับการมีภูเขาอยู่ด้านหลังทำให้เปรียบเสมือนการมีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การเกื้อหนุนอยู่เสมอ

เคล็ดลับเสริมดวงการงานรุ่งเรืองเคล็ดลับเสริมดวงการงานรุ่งเรือง

- โต๊ะทำงานไม่ควรอยู่ใต้คาน เนื่องจากการนั่งทำงานใต้คานนั้นจะอยู่ในลักษณะการกดทับจึงทำให้ผู้ที่นั่งทำงานบริเวณนี้มักจะเจอความเครียด การทำงานไม่ราบรื่นผิดพลาดอยู่บ่อยครั้ง แต่สามารถแก้ไขได้ด้วยการติดไฟ หรือประดับนาฬิกาไว้บริเวณคาน

- หลีกเลี่ยงการหันโต๊ะทำงานตรงกับมุมเสา เนื่องจากการหันโต๊ะทำงานตรงกับมุมเสานั้นในทางฮวงจุ้ยถือว่าไม่ดีจะทำให้เกิดแต่เรื่องที่ไม่ดีกับตัวผู้นั่งเอง หากไม่สามารถเคลื่อนย้ายเปลี่ยนมุมได้ สามารถแก้ไขได้ด้วยการนำคริสตัลมาวางไว้เพื่อสะท้อนมุมเสาและพลังที่ไม่ดีต่างๆ ให้ออกไป

- การประดับตกแต่งบนโต๊ะทำงาน ของต่างๆ บนโต๊ะทำงานควรจัดให้เป็นระเบียบ ไม่รกรุงรัง จะช่วยให้เสริมพลังในการทำงานมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้แล้วยังควรเสริมด้วยการหาหนังสือมาวางไว้บริเวณซ้ายมือ เนื่องจากหนังสือนั้นเป็นตัวแทนของปัญญา จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของสติปัญญาให้กับผู้ที่นั่งทำงานได้

อีกทั้งในด้านมุมโต๊ะซ้ายมือสามารถจัดหาของที่มีลักษณะสูงมาตกแต่งได้ เช่น จอคอมพิวเตอร์ ชั้นวางเอกสารที่มีลักษณะสูง เป็นต้น จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของอำนาจในการทำงานหรือการปกครองได้เช่นกัน หากเป็นของที่สูงน้อยกว่าให้นำมาไว้ด้านขวาแทนถึงจะดี ส่วนด้านหลังทางขาวมือของโต๊ะทำงานนั้นสามารถหาของที่เป็นสีชมพูมาประดับไว้จะช่วยส่งเสริมในเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานให้ดีขึ้น

- ของที่ไม่ควรประดับไว้บนโต๊ะทำงาน ได้แก่ ของประดับหรือรูปภาพที่เป็นรูปสัตว์ในปีนักษัตรทั้ง 12 ปี เพราะเนื่องจากอาจจะทำให้ไปตรงกับปีชงของผู้นั่งโต๊ะเองหรือผู้ที่มาติดต่อได้โดยไม่รู้ตัว จะส่งผลให้การงาน หรือการติดต่อประสานงานไม่ราบรื่นได้

เคล็ดลับเสริมดวงการงานรุ่งเรืองเคล็ดลับเสริมดวงการงานรุ่งเรือง

คอมพิวเตอร์เสริมดวงการงาน

คอมพิวเตอร์ถือเป็นอุปกรณ์จำเป็นที่ทุกโต๊ะทำงานต้องมี ดังนั้นหากจัดวางอย่างเหมาะสมก็สามารถช่วยเสริมดวงด้านการงานให้กับผู้ที่นั่งทำงานได้เช่นกัน สำหรับมุมที่เหมาะสำหรับการวางคอมพิวเตอร์นั้นคือ มุมโต๊ะด้านซ้าย จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของพลังและอำนาจในการปกครอง

นอกจากนี้ยังควรหาต้นไม้เล็กๆ หรือต้นกระบองเพชรตั้งไว้ข้างๆ คอมพิวเตอร์ เพราะต้นไม้จะช่วยดูดซับพลังแม่เหล็กที่แผ่ออกมาได้ สำหรับภาพพักหน้าจอ หรือภาพพื้นหลังของคอมพิวเตอร์ควรใช้เป็นรูปที่มีการเคลื่อนไหวหรือเคลื่อนที่ตลอดเวลา เช่น รูปปลาว่ายน้ำ หรือรูปธรรมชาติต่างๆ เป็นต้น

จะส่งเสริมให้ผู้ที่นั่งทำงานสดชื่นมีชีวิตชีวา รู้สึกผ่อนคลาย ช่วยลดความเครียด อีกทั้งยังช่วยให้การงานก้าวหน้าตลอดเวลาอีกด้วย ส่วนภาพที่ไม่ควรใช้เป็นภาพพักหน้าจอโดยเด็ดขาดคือ ภาพที่มีมุมแหลม หรือภาพกากบาท

เคล็ดลับเสริมดวงการงานรุ่งเรืองเคล็ดลับเสริมดวงการงานรุ่งเรือง

การเลือกเสื้อผ้าเพื่อเสริมดวงการงาน

เสื้อผ้าก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญที่จะช่วยเสริมดวงการงานให้เจริญรุ่งเรืองได้ การเลือกเสื้อผ้านั้นแตกต่างกันไปตามโอกาส หรือสถานการณ์ที่ต้องเจอในแต่ละวันดังนี้

- เสื้อผ้าเสริมความมั่นคงในหน้าที่การงาน เสื้อผ้าที่เสริมความมั่นคงในการงานนั้นควรเป็นเสื้อผ้าที่มีสีที่เกี่ยวกับธาตุดิน ได้แก่ สีเหลือง สีครีม สีน้ำตาล น้ำตาลทอง และสีโกโก้ เนื่องจากธาตุดินเป็นสิ่งที่แสดงถึงความหนักแน่นมั่นคง ดังนั้นการเลือกเสื้อผ้าที่มีสีของธาตุดินจะช่วยดึงดูดความมั่นคงมาสู่ตัวผู้สวมใส่เอง

- เสื้อผ้าเสริมดวงในการสมัครงาน เสื้อผ้าที่ควรเลือกในการสมัครงานนั้นควรเป็นเสื้อผ้าที่แสดงถึงความอ่อนน้อมถ่อมตน มีความอ่อนโยน ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย โดยเฉพาะสีโทนอ่อน เช่น สีฟ้าอ่อน ชมพูอ่อน สีส้มพีช เป็นต้น

- เสื้อผ้าเสริมดวงในวันที่มีประชุม หรือนัดสำคัญ ควรเป็นเสื้อผ้าที่ช่วยส่งเสริมในเรื่องของโชคในการเจรจาต่อรอง จำพวกเสื้อผ้าที่มีสีฟ้า สีกรมท่า หรือสีน้ำเงิน จะช่วยเสริมให้การเจรจาประสบความสำเร็จได้

 

 เคล็ดลับเสริมดวงการงานรุ่งเรืองเคล็ดลับเสริมดวงการงานรุ่งเรือง

 การทำบุญเพื่อเสริมดวงหน้าที่การงาน

นอกจากการจัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน หรือการเลือกเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายเพื่อเสริมดวงในเรื่องของการงานแล้ว การทำบุญทำทานก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่สามารถทำได้ ซึ่งนอกจากจะช่วยเสริมดวงหน้าที่การงานแล้วยังช่วยให้มีจิตใจสงบ และมีสมาธิในการทำงานมากขึ้นอีกด้วย

ซึ่งการทำบุญที่จะเสริมดวงการงานั้นสามารถทำได้โดยการปล่อยไหล หรือปลาดุก สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์โดยเฉพาะพระพรหมหรือพระพิฆเนศวรเพื่อขอให้หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าและมั่นคง นอกจากนี้การบริจาคเงินทำนุบำรุงวัดวาอารามก็สามารถช่วยได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook